May 13, 2024, 9:49 am

Diệp Lâm Anh phản ứng bất ngờ khi đụng mặt Quỳnh Thư trên thảm đỏ

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư cùng xuất hiện tại show thời trang quy tụ nhiều sao Việt. Nhan sắc của bà mẹ 2 con có phần ''lấn át'' tiểm tam.

Có thể bạn quan tâm:

Oan gia ngõ hẹp, câu nói này đúng với trường hợp của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư. Cả hai liên tục đụng mặt nhau ở nhiều sự kiện của làng giải trí Việt. Mới đây nhất, 2 mỹ nhân này cùng góp mặt trong show thời trang của người bạn thân thiết.

 

la2.jpeg/
 

Diệp Lâm Anh diện set đồ gợi cảm với quần ống loe phối cùng croptop bé tẹo giúp phô diễn hết vẻ đẹp hình thể quyến rũ. Cô tự tin tạo dáng trước ống kính với nhan sắc cực phẩm.

 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có đẹp không? Bình thường tới chọn một bộ hai bộ là ăn luôn rồi. Show này là show đầu tiên mà tôi chọn 8 bộ mà không ưng bộ nào mới quay lại bộ này. Thật ra tôi nhìn bộ này đã thích rồi nhưng ban đầu nó không có đan dây nên hở, tôi không dám mặc. Tôi đã nhờ anh Đỗ Long đan dây lại mới mặc được. Nhưng bộ này rất hợp với tôi".

 

la1.jpeg/
 

Thật bất ngờ, Quỳnh Thư cũng có mặt tại sự kiện, nữ người mẫu chọn thiết kế dáng quây cúp ngực cũng sexy không kém. Tuy nhiên về nhan sắc cô được nhận xét kém hơn Diệp Lâm Anh vài phần.

 

la3.jpeg/
 

Sau khi về chỗ ngồi để chuẩn bị xem show, Diệp Lâm Anh lại tiếp tục đụng mặt Quỳnh Thư. Bạn thân của Ngọc Trinh đi lướt qua chỗ ngồi của Diệp Lâm Anh. Bà mẹ 2 con nhanh chóng dùng quạt giơ lên như để tránh ánh nắng mặt trời nhưng dân tình lại xem đây là màn ứng xử cao tay của chính thất đối với "trà xanh" một thời.

 

la6.jpeg/
 
la5.jpeg/
 
la4.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm