April 28, 2024, 2:00 am

Diện bikini gợi cảm, “mẹ bỉm” Karen Nguyễn khoe dáng nóng bỏng và quyến rũ

Nhắc đến Karen Nguyễn, nhiều khán giả sẽ nhớ đến vai diễn ấn tượng của cô khi tham gia chuỗi MV của nữ ca sĩ Hương Giang và đảm nhận loat vai diễn trong những dự án điện ảnh Người cần quên phải nhớ hay Sắc đẹp dối trá,…Ngoài ra, cô còn được nhận nhiều sự ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân. Không những vậy, nhan sắc và vóc dáng của Karen Nguyễn trước và sau sinh em bé cũng được nhiều “mẹ bỉm” quan tâm.

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, hai vợ chồng Karen Nguyễn đã đưa con gái đi biển nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Tại đây, bà mẹ một con tranh thủ được dịp diện những bộ cánh bikini cut out đầy gợi cảm giúp cô khoe trọn đường cong nóng bỏng cùng số đo 3 vòng cực chuẩn.

 

3
 

Áo tắm đơn sắc với gam màu trơn không họa tiết dù là 1 mảnh hay 2 mảnh đều là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích sự tối giản. Bên cạnh đó, áo tắm họa tiết sặc sỡ sẽ “thiêu đốt” những ngày hè của các nàng thêm phần hứng khởi hơn. Sở hữu số đo 3 vòng 84-60-90, Karen Nguyễn luôn biết cách pose dáng tôn lên thế mạnh hình thể quyến rũ và đầy mê hoặc. Chọn những gam màu nổi bật mang đậm dư vị hè là gợi ý thú vị của bà mẹ một con mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

 

Thêm một gợi ý thú vị khác mà Karen Nguyễn muốn dành cho các tín đồ đi biển trong hè này. Nếu bạn yêu cái đẹp và muốn thể hiện nó ở khắp mọi nơi, ngoài kính râm hay nón cói vành rộng thì đừng làm ngơ với những đôi bông tai khuyên to,… Với những công thức mix đồ đơn giản, Karen Nguyễn đang truyền năng lượng đẹp tới mọi người một cách dễ dàng hơn.

 

6
 
9
 

Bên cạnh đó, NSX The New Mentor 2023 vừa công bố hồ sơ thí sinh với sự góp mặt của Karen Nguyễn tại “đường đua" lần này. Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến đánh giá Karen Nguyễn sẽ là một gương mặt sáng trong dàn thí sinh và kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại chương trình năm nay.

 

20
 

Chia sẻ về lí do đến với cuộc thi lần này, Karen Nguyễn muốn khẳng định “30 chưa phải là hết" và The New Mentor 2023 là trang giấy trắng đầu tiên ở tuổi 30 ghi lại những nỗ lực của bản thân.

 

Ngoài ra, Karen Nguyễn mong muốn có thể truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ về hành trình thay đổi bản thân và nỗ lực hoàn thiện. Dù bạn bao nhiêu tuổi, dù đã lấy chồng hay chưa, sinh con hay chưa thì cũng không bao giờ là muộn để thực hiện những ước mơ, hoài bão của bản thân.

 

5
 
16
 

Bên cạnh việc tham gia The New Mentor 2023, Karen Nguyễn cho biết thỉnh thoảng cô vẫn nhận lời tham gia một vài chương trình talkshow hoặc làm KOL cho một số nhãn hàng. Thời gian tới, Karen Nguyễn hy vọng sẽ nhận được kịch bản phù hợp để quay trở lại với điện ảnh. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm