March 28, 2024, 9:26 pm

Điểm danh những phim Tết hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ và gia đình

Bữa tiệc điện ảnh mùa Tết năm nay càng thêm phong phú và đa dạng, với sự xuất hiện của loạt phim hoạt hình/ live-action vô cùng hài hước, dễ thương như Vì yêu mà đấu, Ainbo: Nữ chiến binh Amazon, Tom & Jerry: Quậy tung New York.

Có thể bạn quan tâm:

Vì yêu mà đấu (Mùng 1 Tết – 12/2/2021)

 

Bộ phim xoay quanh gấu hồng - Maggie Diggins - một "Wonder Woman" phiên bản chị gái nội trợ mập mạp. Sau vụ mất tích bí ẩn của chồng, Maggie sống ẩn dật, chán nản. Trong một lần đi siêu thị, Maggie bị Sweetie nhỏ bé "dẫn dụ" vào con đường làm nữ anh hùng với biệt danh Chiến binh gấu hồng.

 

phimtet
 

Khoác lên mình một chiếc mặt nạ che giấu danh tính, một bộ trang phục thật "ngầu", Maggie nhanh chóng trở thành hình tượng được người dân thành phố Thánh Đường tung hô, thậm chí là thần tượng của các bạn nhỏ. Vốn chẳng giỏi giang gì nhưng với tinh thần hiệp nghĩa vốn có Maggie vẫn quyết định gắng sức để xứng đáng với lòng mong đợi của người dân Thành phố Thành Đường.

 

Ainbo: Nữ chiến binh Amazon (Mùng 1 Tết – 12/2/2021)

 

Phim là câu chuyện về Ainbo - một cô gái trẻ sinh ra và lớn lên trong khu rừng rậm sâu nhất của Amazon (làng Candamo). Một ngày nọ, Ainbo phát hiện ra quê hương đang bị đe dọa và nhận ra rằng còn có những con người khác trên thế giới ngoài bộ tộc của cô.

 

phimtet
 

Dưới sự hướng dẫn từ chú rùa gầy guộc "Dillo" và chú heo nặng ký "Vaca", cô bắt đầu hành trình tìm kiếm sự giúp đỡ từ "Mẹ thần" - người mạnh nhất Amazon (rùa Motelo Mama) để lật đổ tội ác mà con quỷ đen tối nhất Amazon sắp gây ra. Cùng với sự giúp đỡ của "Mẹ thần“, Ainbo quyết tâm chiến đấu để bảo vệ vùng đất của mình.

 

Tom & Jerry: Quậy tung New York (Mùng 8 Tết – 19/2/2021)

 

Sau nhiều năm chành chọe, nay cặp kỳ phùng địch thủ nổi tiếng nhất thế giới Tom và Jerry đã làm hòa, khăn gói rời khỏi mái nhà chung và bắt đầu hành trình của riêng mình. Chuột Jerry nay trú ngụ tại một khách sạn sang trọng, nơi chuẩn bị tổ chức một đám cưới Thế kỷ hoành tráng.

 

phimtet
 

Cô nhân viên mới Kayla được giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên mang về một chàng mèo “mình đầy kinh nghiệm” đối phó với chuột, không ai khác chính là Tom. Và thế là cuộc chiến  mèo - chuột lại nổ ra, kéo theo loạt rắc rối cho khách sạn, và biết bao tình huống dở khóc dở cười.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm