April 25, 2024, 10:46 am

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện antifan

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba được tòa xử thắng vụ cô kiện một khán giả xúc phạm danh dự.

Có thể bạn quan tâm:

Sohu cho hay một tòa án ở Bắc Kinh yêu cầu khán giả họ Tiết xin lỗi công khai Địch Lệ Nhiệt Ba vì có hành vi xúc phạm. Sau phán quyết của tòa, cô Tiết thừa nhận sai lầm và xin lỗi nữ diễn viên: "Tôi gây ảnh hưởng tiêu cực cho Địch Lệ Nhiệt Ba, làm tổn thương danh dự diễn viên. Từ nay, tôi sẽ coi đây là bài học, không đăng bài bôi nhọ, nhục mạ người khác".

 

nhietba1.jpg/
 

Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba đâm đơn kiện từ năm 2020, khi phát hiện antifan họ Tiết này cùng khoảng 10 người khác liên tục tung tin thất thiệt, dùng lời lẽ thô tục hạ thấp danh dự cô. Theo QQ, những người này muốn hạ bệ nàng “Phượng Cửu” của Tam sinh tam thế để tung hô thần tượng của họ. Tài khoản của cô Tiết đã bị xóa sổ.

 

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba thẳng thừng trừng trị antifan được người hâm mộ tán thành. Nhiều dân mạng cũng hoan nghênh các nghệ sĩ khác làm theo Địch Lệ Nhiệt Ba, tuyên chiến và nhờ đến pháp luật trừng trị các anh hùng bàn phím.

 

nhietba2.jpg/
 
nhietba3.jpg/
 

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 ở Tân Cương trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mỹ nhân 9X nổi tiếng qua các phim Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Trường Ca hành, Hạnh phúc trong tầm tay, Chẩm thượng thư…

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm