April 16, 2024, 11:39 am

Đen Vâu cùng JustaTee “chở nhau" lên thẳng Top 1 Trending YouTube sau hơn 1 ngày ra mắt

Tối ngày 18/12, Đen Vâu chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Đi về nhà kết hợp cùng JustaTeeCa khúc được sáng tác giai điệu và lời hát bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, phần lời rap viết bởi Đen Vâu mang một thông điệp đầy ý nghĩa đến khán giả trong dịp cuối năm 2020. Đồng thời, những hình ảnh đơn giản mà ấm áp tình người ở MV Đi về nhà cũng lay động mọi trái tim luôn hướng về gia đình. 

Có thể bạn quan tâm: 

Sau 37 tiếng ra mắt, MV Đi về nhà chính thức đạt vị trí Top 1 Trending Youtube Việt Nam với 7,2 triệu lượt xem, nửa triệu lượt thích và hàng chục ngàn bình luận tích cực dành cho sản phẩm. Cùng thời điểm, Đi về nhà cũng ở vị trí #39 trên top trending toàn cầu. Bản audio ca khúc cũng giữ thứ hạng #1 iTunes Việt Nam. 

 

No1
 

Sau MV Một triệu like và MV Trời hôm nay nhiều mây cực, MV Đi về nhà đã trở thành sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Đen Vâu đạt thành tích Top 1 Trending YouTube trong năm 2020. 

 

Trước đó, MV Đi về nhà sau 1 ngày phát hành đã nhanh chóng leo lên Top 2 Trending YouTube Việt Nam, Top 31 YouTube Đài Loan và cán mốc 4,9 triệu lượt xem, hơn 423 nghìn lượt yêu thích cùng hơn 22,7 nghìn lượt bình luận.

 

NKK_0947.jpg/
 
Top
 

Ngay sau khi phát hành, sản phẩm âm nhạc Đi về nhà đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận của MV Đi về nhà trên YouTube, nhiều bạn trẻ đã để lại những dòng tâm sự xúc động về gia đình. Chính giai điệu nhẹ nhàng của ca khúc, lời ca sâu sắc của JustaTee và phần rap đầy cảm xúc của Đen Vâu khiến nhiều khán giả “rưng rưng” nước mắt. 

 

NKK_2562.jpg/
 

Có thể nói, Đi về nhà chính là những suy tư đồng điệu với giới trẻ ngày nay - những người con xa quê bước chân vào đời kiếm cơm, sau bao mệt mỏi chợt nhận ra không đâu bằng chính ngôi nhà của mình. 


Hình ảnh Đen Vâu chở JustaTee chạy “bon bon" trên đường về thăm quê ngày Tết trong MV Đi về nhà cũng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

 

NKK_1954.jpg/
 
NKK_2325.jpg/
 

Cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc dễ thương này, cũng như khen ngợi tình bạn của hai nam rapper. Đây là lần thứ 3 Đen Vâu hợp tác cùng JustaTee trong một sản phẩm âm nhạc.

 

Trước đó, cả hai nghệ sĩ đã gây ấn tượng với Đố em biết anh đang nghĩ gì, Làm gì phải hốt, Vì yêu cứ đâm đầu và giờ là Đi về nhà

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm