March 29, 2024, 3:48 pm

Đào Thị Hà, Đoàn Hồng Trang sẽ là vedette cho BST mới của NTK Tommy Nguyễn

Là nhà thiết kế hỗ trợ phục trang liên tiếp cho 2 cuộc thi nhan sắc quý bà đình đám vừa kết thúc tại ''Thành phố đáng sống'' Đà Nẵng, NTK Tommy Nguyễn sẽ trở lại sàn diễn với show Angel Night ngày 4-5 tới tại Trung tâm hội nghị White Palace.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong đêm diễn này, NTK Tommy sẽ mang đến 2 bộ sưu tập: Giấc mơ hoaThiên đường giấc mơ 3, với những thiết kế độc đáo mang hơi thở thiên nhiên, đưa hoa lá điểm tô trên nền phục trang được cắt xẻ táo bạo, hiện đại.  

 

10.giac-mo-hoa2.jpg/
 
10.giac-mo-hoa4
 

Trở lại với những thiết kế mang phong cách ''rất...Tommy'' này, anh cho biết: ''Tôi yêu thiên nhiên, yêu môi trường xanh sạch, yêu hoa lá, phong cảnh... Tôi sẽ tiếp tục thực hiện những ý tưởng đó trong những sản phẩm mới để mang đến cho giới trẻ - những người đầy nhiệt huyết, sống cá tính và quyết đoán một thông điệp duy nhất: Hãy yêu lấy thiên nhiên, yêu lấy trái đất xinh đẹp của chúng ta.

 

10.tommy-nguyen2.jpg/
 

Giữ gìn môi trường, giữ gìn những vẻ đẹp thanh khiết của đất trời cũng như giữ lấy sức khoẻ của chính con người vậy! Và giới trẻ chính là thế hệ đầy tiềm năng với những ý tưởng thông minh, táo bạo, hiệu quả trong việc thực hiện ước muốn sống xanh, sạch, đẹp của nhân loại trong tương lai''.


BST thời trang Thiên đường giấc mơ 3 là sự tiếp nối thành công của BTS Thiên đường giấc mơ 1 mà NTK Tommy Nguyễn đã từng mang đến cho khán giả và giới mộ điệu thời trang. Hàng loạt các chân dài đình đám sẽ xuất hiện tại đêm diễn như Đào Hà (Top 5 Hoa hậu hoàn vũ 2019), Đoàn Hồng Trang (Hoa khôi miền Trung)... 

 

10.dao-thi-ha0.jpg/
 
10.doan-hong-trang1.jpg/
 

Tommy Nguyễn là một trong những nhà thiết kế tài năng, đánh dấu xu hướng thời trang kết hợp với thiên nhiên để mang đến sắc màu mới cho làng mốt Việt.

 

Những ý tưởng độc đáo của anh khi kết hợp với sự tỉ mỉ, công phu của nghệ nhân đã mang đến một hơi thở thiên nhiên tinh khiết cho trang phục nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng nhằm tôn vinh nét đẹp của phụ nữ Việt Nam - những cô gái Á đông đầy khí chất, thời thượng và trang nhã.

 

10.giac-mo-hoa0.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm