March 29, 2024, 12:57 pm

Đạo diễn "Phượng Khấu" Huỳnh Tuấn Anh "lên chức"

Đạo diễn Phượng Khấu Huỳnh Tuấn Anh vừa được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc chuyên môn của Trung tâm Phát triển Kinh tế và Văn hóa ASEAN.

Có thể bạn quan tâm:

Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam - ASEAN - cơ quan của Trung ương Hội Nghiên cứu Khoa học Đông Nam Á – Việt Nam đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Trung tâm Phát triển Kinh tế và Văn hoá ASEAN. BTC đã ra mắt Ban điều hành gồm: Ông Nguyễn Bá Cường giữ chức Chủ tịch sáng lập, Giám đốc Trung tâm, Bà Lê Thị Thùy Anh (Hoa hậu Amy Lê Anh) giữ chức vụ Phó Chủ tịch sáng lập, Phó Giám đốc thường trực, Ông Huỳnh Tuấn Anh giữ chức vụ Phó Giám đốc chuyên môn, Bà Ngô Thị Bích Hạnh và ông Ngô Dương Hoàng Thao đồng giữ chức vụ Cố vấn Ngoại giao cấp cao.

 

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ, phạm vi hoạt động của trung tâm bao gồm tổ chức các sự kiện kinh tế, văn hóa giữa các quốc gia khu vực Đông Nam Á và quốc tế, quảng bá văn hóa dân tộc thông qua các hoạt động nghệ thuật (điện ảnh, âm nhạc, hội họa…)…Bám sát chủ trương nền công nghiệp văn hóa của Việt Nam và khu vực, thông qua các hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại và tổ chức các chương trình, sự kiện giao lưu văn hóa trong và ngoài nước.

 

269795618_7379778071.jpg/
 

Cũng theo đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, việc ra mắt Trung tâm Phát triển Kinh tế và Văn hoá ASEAN sẽ giúp có thêm nhiều dự án nghệ thuật trong nước được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và có cơ hội trở thành những tác phẩm hay để giới thiệu đến bạn bè năm châu, đưa Việt Nam trở thành nơi kết nối, giao lưu và trở thành các trung tâm văn gắn kết với các nước trong khu vực và thế giới.

 

Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, định hướng năm 2022 ngay sau khi được thành lập, Trung tâm Phát triển Văn hóa và Kinh tế ASEAN sẽ tập trung sản xuất các tác phẩm điện ảnh, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, nghệ thuật với quy mô lớn..

 

269772446_4426041642.jpg/
 

Tại lễ công bố, nhà sản xuất phim Nguyễn Bá Cường (Chủ tịch sáng lập, Giám đốc Trung tâm) đã có nhiều dự án được ký kết về việc triển khai một phim trường chuyên nghiệp, hiện đại. Đặc biệt hơn chính là sự kiện ký kết với đại diện đoàn đại biểu đến từ Nhật Bản cho dự án Ngọc hoa công chúa.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm