April 28, 2024, 3:20 am

Danh hài Thúy Nga bất ngờ rẽ hướng kinh doanh, mong muốn ‘Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam’

Những ngày đầu năm mới 2024, danh hài Thúy Nga bất ngờ trở thành “bà chủ” khi khai trương “ThúyNga Channel”, một mô hình kinh doanh những sản phẩm về Yến sào cao cấp. Dù tất bật với công việc khai trương nhưng Thúy Nga vẫn tràn đầy niềm hứng khởi và hào hứng với công việc kinh doanh của chính mình. 

Có thể bạn quan tâm: 

Thúy Nga cho biết, ở Mỹ là cho dù kinh doanh bất kỳ một ngành nghề nào thì cũng luôn xác định mình sẽ vừa làm chủ vừa làm tớ luôn. Đấy là lý do rất nhiều người tuy làm chủ nhà hàng nhưng vẫn phục vụ khách, bưng đồ ăn cho khách, thậm chí lau dọn bàn ghế nhà hàng…vì tất cả những điều ấy là hoàn toàn bình thường. Bản thân chị bây giờ cũng vậy, danh hài vừa tiếp khách, vừa trò chuyện cùng khách, giới thiệu với khách những sản phẩm của mình và tất nhiên là người bán hàng cho khách luôn. Dù có vất vả nhưng Thúy Nga vẫn cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc khi được khán giả luôn yêu thương và ủng hộ những gì mình làm. 

 

DV4A7244.jpg/
 

Trước khi quyết định kinh doanh yến sào, thời gian trước danh hài đã thử sức kinh doanh trái cây tươi từ Việt Nam nhập khẩu sang Mỹ, đặc biệt là trái sầu riêng. Thúy Nga cho biết, mọi người rất yêu thích loại trái cây này, việc nhập khẩu trái cây tươi vào Mỹ trước đây rất khó khăn nhưng từ sau dịch Covid- 19, thị trường Mỹ đã bắt đầu thoáng hơn, đã cho nhập các loại trái cây tươi vào nên đó cũng là một cơ hội để đẩy mạnh và phát triển. 

 

DV4A7293.jpg/
 
DV4A7396.jpg/
 

“Tôi yêu quê hương đất nước mình, đó là nơi mình được sinh ra và lớn lên, cha mẹ mình ở đó, sự nghiệp mình cũng từ đó. Ngành nông nghiệp Việt Nam phát triển, các sản phẩm trái cây của mình rất ngon nhưng không được xuất khẩu đến nhiều thị trường. Đó là lý do khi có cơ hội, tôi muốn thử sức mình và cũng muốn ủng hộ đến bà con nuôi trồng.

 

Với sản phẩm về yến cũng vậy, để có một sản phẩm hoàn thiện có thể dùng ngay được là cả một quá trình và công sức của người chăm nuôi, ngày xưa nhập khẩu yến vào Mỹ rất khó khăn, chủ yếu là dùng sản phẩm yến của Indonesia. Tôi mất gần 2 năm để có thể hoàn thành được các thủ tục và nhập được thì tôi mới bắt đầu tung ra để bán, đây cũng là cơ hội để “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” nhiều hơn ở nơi đất khách, cũng là một cách lan toả đến người tiêu dùng và chia sẻ cùng bà con những công sức lao động để có được thành quả xứng đáng ” – dành hài Thúy Nga chia sẻ. 

 

DV4A7469.jpg/
 

Dẫu vậy, việc chuẩn bị cho sự nghiệp kinh doanh cũng ngốn rất nhiều thời gian và công sức của Thúy Nga. Không còn chạy show được như ngày xưa, Thúy Nga gần như tạm dừng các hoạt động nghệ thuật của mình thời gian qua để tập trung thời gian cho công việc kinh doanh của mình. Những show diễn xa, dài ngày cô đều phải từ chối vì nếu đi công việc sẽ bị đình trệ và lùi lại rất mất thời gian. Cô cũng không xuất hiện ở các sự kiện hay sân khấu ở Việt Nam một thời gian khá dài. 

 

DV4A7409.jpg/
 
DV4A7423.jpg/
 

Nhiều khán giả hỏi thăm, thắc mắc thậm chí có người còn cho rằng “Thúy Nga hết thời nên phải kinh doanh” nhưng Thúy Nga cũng không lấy làm buồn vì những điều đó. Là người mới khởi nghiệp kinh doanh, Thuý Nga chấp nhận phải lựa chọn được cái này sẽ mất cái khác vì muốn khi đã làm việc gì, mình phải làm đến nơi đến chốn và chỉn chu nhất có thể. Cô cho biết, khi mọi việc đã ổn định, công việc kinh doanh đã vào guồng thì chị sẽ quay trở lại sân khấu vì điều đó đã là đam mê ăn vào máu thịt mình rồi. 

 

DV4A7476.jpg/
 

Dù không chia sẻ quá nhiều những chuyện riêng tư trước công chúng nữa, nhưng Thuý Nga cho biết, chị vẫn yêu và muốn đó là những khoảng riêng tư dành cho riêng mình. Chị cũng tự hào chia sẻ rằng mình là người may mắn vì con gái ngoan và hiền lành, hiểu chuyện và rất tình cảm. Dù chỉ có hai mẹ con, nhưng cuộc sống của chị ở Mỹ ổn định. Nguyệt Cát là một cô bé sâu sắc và hiểu chuyện, con bé cũng là người tự lập và điều đó làm Thuý Nga cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi mình quá bận rộn.

San San


Có thể bạn quan tâm