April 27, 2024, 10:20 pm

Danh hài Hoài Linh tái xuất với phim điện ảnh “Làm giàu với ma”

Sau Mai, Làm giàu với ma chính là dự án lớn tiếp theo mà Tuấn Trần đóng vai chính trong năm 2024. Nhờ diễn xuất ấn tượng mà Wắn hay Sâu của Tuấn Trần khiến khán giả “suy” rất lâu sau khi phim khép lại. Lanh sẽ là vai diễn tiếp theo mang đến nhiều cảm xúc như thế đến cho người xem.

Có thể bạn quan tâm: 

Tuấn Trần chia sẻ: “Mỗi khi Tuấn nhận lời đóng một phim nào cũng đều tìm hiểu kỹ đạo diễn, ê-kíp là ai. Tuấn đã từng hợp tác với anh Trung và thích phong cách làm việc của anh, cũng như thấy được sự đầu tư của dự án nên nhận lời. Tính cách Lanh cũng khác với các vai trước đây của Tuấn. Nhân vật có tính bốc đồng, quậy hơn nên Tuấn cũng muốn biết xem mình có thể ‘quậy’ tới đâu”.

 

0203247.jpg/
 

Sau màn lấn sân điện ảnh thành công với Lật mặt: Tấm vé định mệnh (2023), Diệp Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ có sự bứt phá trong Làm giàu với ma. Bởi lẽ, đây là một vai diễn có cá tính độc đáo, cũng như thể hiện được cả yếu tố bi lẫn hài. Nữ diễn viên tiết lộ: “Đạo diễn Trung Lùn là một người anh mà Ngọc đã quen biết từ lâu. Khi nghe anh nói về dự án thì Ngọc thấy đây là một vai diễn rất độc đáo nên đã nhận lời ngay mà không cần đọc kịch bản”.

 

Làm giàu với ma còn đánh dấu bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Trung Lùn. Nhiều khán giả quen mặt anh qua các tiểu phẩm, phim ảnh hài hước nhưng ít ai biết Trung Lùn cũng là một đạo diễn “mát tay”. Anh chính là người đứng sau thành công của MV Trọn đời bên em của Lý Hải. Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1971 bắt đầu đạo diễn cho các tiểu phẩm hài của Nhật Cường, Việt Hương, Hoàng Sơn…  

 

DSC09506.jpg/
 

Đạo diễn chia sẻ: “Hầu như trong dàn diễn viên thì mình đều đã làm việc chung và hiểu được màu sắc của từng người. Trung thấy được ở Tuấn Trần sự yêu nghề và tâm huyết với từng vai diễn. Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc cũng là hai diễn viên có nét diễn rất mộc mạc, dùng cảm xúc từ bên trong để thể hiện nhân vật mà tôi rất thích". 

 

Làm giàu với ma là sự kết hợp giữa ba thể loại ăn khách của điện ảnh Việt là hài, gia đình và tâm linh. Hình ảnh hồn ma “ám” lấy người sống để hoàn thành tâm nguyện không quá mới lạ nhưng sẽ được khai thác dưới một góc nhìn vô cùng độc đáo khi ma phải giúp người kiếm tiền. Hành trình “làm giàu” của Lanh được thể hiện một cách hài hước và vui nhộn với đầy các biến cố dở khóc dở cười. Thông qua đó, bộ phim cũng sẽ để lại nhiều bài học ý nghĩa và cảm xúc về tình cảm gia đình.

 

0203249.jpg/
 

Đạo diễn Trung Lùn tiết lộ: “Đa số các bộ phim hiện tại chỉ xoay quanh tình cảm gia đình hoặc tình cảm đôi lứa. Do đó mà Trung muốn mang đến sự mới lạ thông qua chi tiết về tâm linh. Trung xác định đây là phim gia đình có yếu tố tâm linh và thông qua tâm linh để nói về tình cảm gia đình”.

 

Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc và dàn diễn viên kì cựu như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Hoài Linh, Quang Minh, Lê Giang… cùng bàn tay nhào nặn của đạo diễn Trung Lùn, Làm giàu với ma hứa hẹn sẽ là bộ phim vừa giải trí vừa cảm xúc cho mọi đối tượng khán giả trong dịp lễ 02.09 này.

 

DSC09508.jpg/
 

Làm giàu với ma dự kiến khởi chiếu ngày 02.09.2024 tại các rạp trên toàn quốc.

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm