April 25, 2024, 7:23 am

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ cuộc sống sau khi mẹ qua đời

Gia đình Ngọc Sơn đã làm lễ hạ huyệt cho mẹ ruột của anh vào ngày 15/11 vừa qua tại Bà Rịa – Vũng Tàu sau thời gian khó khăn do giãn cách và dịch bệnh phức tạp.

Có thể bạn quan tâm:

Trước lễ hạ huyệt của mẹ, Ngọc Sơn đã tranh thủ đến dự lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, một người em đồng nghiệp mà anh hết lòng yêu quý. Trước đó, nam danh ca có bày tỏ muốn chuyển khoản 500 triệu đồng, là tấm lòng của ông bầu Đức Thụy - người anh em thân thiết của anh, muốn gửi đến những người con nuôi của Phi Nhung.

 

Tuy nhiên, theo lời nhắn nhủ của quản lý Diễm Phạm, lễ cúng 49 ngày là một dịp ý nghĩa, mong muốn anh Ba đến tham dự và gặp sư cô đang chăm lo cho các bé rồi mọi việc sẽ bàn tính trong dịp này. Cũng vì lẽ đó, Ngọc Sơn muốn trao tấm lòng của bầu Thụy cho con nuôi của Phi Nhung trong một dịp trang trọng, ý nghĩa như vậy.

 

r-ok11.JPG/
 
r-ok13.JPG/
 

Tuy sau sự kiện Ngọc Sơn bị hàm oan khi dư luận chỉ trích việc đọc tên và trao tặng tiền là “tranh thủ” quảng cáo trong một dịp không mấy phù hợp. Nhưng vốn là người sống kín tiếng và luôn minh bạch trong chuyện tiền bạc, Ngọc Sơn đã rất tâm lý khi nhấn mạnh và đọc tên người tặng là doanh nhân Đức Thuỵ, rằng mình chỉ thay mặt em trai để gởi đến sư cô chứ không phải số tiền của mình (mặc dù trước đó doanh nhân Đức Thuỵ có căn dặn Ngọc Sơn không cần nhắc tên mình, vì lo sợ gặp phải những vấn đề nhạy cảm và mong muốn chuyển khoản cho đại diện Phi Nhung ngay trong tháng 10).

 

Ngọc Sơn chia sẻ, tuy dành hết thời gian để lo hậu sự cho mẹ, "ruột rối như tơ vò", vì thương các cháu quá nên Ngọc Sơn vẫn đích thân tìm mua 50 thùng sữa sữa tốt nhất, loại có hạn sử dụng lâu nhất để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các cháu. Ngọc Sơn vẫn luôn thương các cháu như những đứa con của mình. Tuy không đáng là bao nhưng đó chính là tình cảm của con người dành cho nhau.

 

r-ok3.JPG/
 
r-ok4.JPG/
 
r-ok7.JPG/
 

Sau khi gởi tặng cố ca sĩ Phi Nhung ca khúc Lòng Mẹ, Ngọc Sơn tức tốc đến Bà Rịa – Vũng Tàu làm lễ hạ huyệt thân mẫu và rất may mắn cả đoàn đã đến ngay sát giờ. Riêng con trai Quách Tuấn Du gặp sự cố khi xe thủng lốp khiến anh đến muộn buổi lễ.

 

Được biết, thân mẫu danh ca Ngọc Sơn – bà Kim Loan đã qua đời vào tháng 7 vừa qua vì tuổi cao sức yếu. Thời điểm mẹ qua đời, danh ca Ngọc Sơn đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 nên không thể về để chịu tang mẹ và gặp mặt mẹ lần cuối. Dù rất đau xót, tiếc thương, giọng ca Lòng mẹ đành tiễn biệt đấng sinh thành từ xa và em trai Ngọc Hải thay mặt gia đình đứng ra lo liệu tang sự.

 

r-ok12.JPG/
 
r-ok14.JPG/
 

Đến hôm nay, Ngọc Sơn mới có lần đầu tiên được “gặp lại” mẹ sau thời gian giãn cách. Đồng thời, cũng là cơ hội để anh chính thức nói lời từ biệt với người mẹ mà anh luôn hết mực yêu thương, kính trọng.

 

Ngọc Sơn chia sẻ, sau khi mẹ mất, anh vẫn còn có người thân, bạn bè, đồng nghiệp, những người anh em thân thiết và đặc biệt là Đại gia đình luôn bên cạnh, lo lắng quan tâm đến anh. Bởi thế, Ngọc Sơn “biến đau thương thành hành động tích cực”, rèn luyện sức khỏe thật tốt, giữ lối sống lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, đặc biệt là ba môn bóng bàn, cử tạ và võ thuật. Anh cũng thường xuyên sáng tác, thu âm để mang đến cho cộng đồng nguồn năng lượng tươi sáng, tích cực. Tiền kiếm được từ việc ca hát Ngọc Sơn vẫn dành hết cho từ thiện.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm