April 27, 2024, 10:07 am

Đăng ảnh tình cảm lúc rạng sáng, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh bị nghi ở chung nhà

Động thái mới của cả hai khiến fan nghi ngờ rằng Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh ở chung nhà và rất có thể đang hẹn hò trở lại.

Có thể bạn quan tâm:

Vào lúc 2h sáng ngày 14/8, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đăng bức ảnh thân thiết bên Noo Phước Thịnh, cả hai diện trang phục đời thường giản dị. Nàng hậu viết kèm chú thích: "Đôi 'vợ chồng' chơi Ma Sói, nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói thì bị tiên tri soi đầu tiên". 

 

Đặc biệt hơn, cùng thời điểm đó, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ hình ảnh chụp với nàng hậu cực tình cảm và không gian xung quanh cho thấy địa điểm tương tự nhau. Giọng ca Gạt đi nước mắt dùng biểu tượng cặp đôi nắm tay nhau thay cho lời chú thích. Động thái này đã khiến không ít người hâm mộ đồn đoán rằng cả hai đang ở chung nhà và rất có thể họ hẹn hò trở lại.

 

thuy1
Mai Phương Thúy gọi cô và Noo Phước Thịnh là đôi ''vợ chồng''

 

thuy2
Noo Phước Thịnh không nói gì nhưng đặt biểu tượng cặp đôi nắm tay tình tứ thay cho dòng trạng thái lúc 2h sáng

 

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và fan hâm mộ đều hết lời khen ngợi vẻ ngoài xứng đôi của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thinh. Thậm chí có fan của nam ca sĩ còn gọi nàng hậu là chị dâu và gửi lời chúc mừng đến cả hai vì cuối cùng đã về bên nhau.

 

thuy0.jpg/
Fan hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc đến Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm