April 25, 2024, 7:21 pm

Đan Trường tiết lộ bí quyết giữ ngoại hình săn chắc ở tuổi ngoài 40

Mới đây, trên trang cá nhân, Đan Trường và học trò Trung Quang có dịp livestream giao lưu với người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Nam ca sĩ cho biết sau thời gian nghỉ ngơi vì dịch, đây là lần hiếm hoi anh trải lòng với người hâm mộ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, đặc biệt là ngoại hình của mình.

 

Theo Đan Trường, ngoài 40 tuổi, dù áp dụng nhiều chế độ nhịn ăn song ai cũng sẽ không tránh khỏi việc “bụng mỡ". Điều đó khiến nhiều người mất tự tin khi làm việc. Song với giọng ca Mưa trên cuộc tình, vì giữ cho mình ngoại hình săn chắc nên anh luôn tự tin khi xuất hiện trên sân khấu, giúp công việc của anh trở nên thuận lợi hơn.

 

1
 

Đan Trường thừa nhận bản thân anh là người của công chúng, lịch làm việc dày đặc nên không tránh khỏi tình trạng ăn uống không đúng giờ giấc. Hơn nữa, việc khó từ chối những buổi tiệc tùng cũng là một “cơn ác mộng" đối với nam ca sĩ trong việc giữ gìn vóc dáng. Tuy nhiên, những năm gần đây, anh thường sử dụng trà giảm béo, vừa kết hợp tập luyện để có được ngoại hình “vạn người mê". 

 

29
 

Chia sẻ với đồng nghiệp, Đan Trường bày tỏ quan điểm: “Không có gì là đẹp tự nhiên". Anh cho biết sau 40 tuổi, cơ thể bắt đầu lão hóa nên việc sử dụng những thực phẩm chức năng là điều cần thiết ngoài việc luyện tập thể dục. 

 

21
 
23
 

Đan Trường cho biết đây là lần thứ hai anh quyết định livestream để giao lưu với người hâm mộ về bí quyết giảm cân của mình.

 

Nam ca sĩ tiết lộ trước đó, em ruột của anh là người có ngoại hình mập, song khi sử dụng dòng sản phẩm, người này đã giảm khoảng 5 đến 8kg. “Vì vậy, tôi muốn chia sẻ những gì hay, bổ ích cho cả nhà, nhất là người muốn giữ gìn hạnh phúc". 

 

6
 

San San/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm