March 28, 2024, 4:10 pm

Dàn sao Việt tham gia hoạt động ý nghĩa của UNICEF bên cạnh Đại sứ Choi Siwon

Để hướng ứng "Ngày Trẻ em Thế giới" và lan tỏa thông điệp về việc việc bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, đại sứ UNICEF Choi Siwon đã cùng các sao Việt như Ali Hoàng Dương, Quang Đăng, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga, Hoa hậu Lương Thùy Linh lên tiếng kêu gọi cộng đồng chung tay. Ý thức được tầm ảnh hưởng của mình, họ mong muốn truyền đi những thông tin tích cực, góp phần mang đến một thế giới tốt đẹp hơn cho trẻ em.

Có thể bạn quan tâm: 

Theo đó, từng nghệ sĩ đã nêu lên thực trạng hiện tại khi không chỉ ở Việt Nam mà trẻ em toàn thế giới đang gánh chịu nhiều căn bệnh do biến đổi khí hậu, khan hiếm nước sạch và ô nhiễm môi trường.

 

IMG_6959.JPG/
Ca sĩ Ali Hoàng Dương tham gia chương trình cùng dàn sao Việt

 

Xuất hiện trong đoạn clip tuyên truyền, Ali Hoàng Dương nhấn mạnh: “Chính người lớn chúng ta cần nhìn nhận và có trách nhiệm với thế hệ tương lai bởi trẻ em xứng đáng được sống trong môi trường sạch sẽ, trong lành. Một Việt Nam xanh sạch đẹp sẽ là tiền đề tuyệt đẹp cho con em chúng ta".


Giọng hát Theo anh rất hào hứng khi có thể góp mặt vào hoạt động ý nghĩa này cùng các đồng nghiệp để lan tỏa thông điệp tốt đẹp đến với cộng đồng. Trước đó Ali Hoàng Dương cũng đồng hành cùng UNICEF trong việc kêu gọi các bạn trẻ hành động xanh thông qua thử thách làm phim Một phút xanh.

 

linh0916_iflp.jpg/
 

Những chia sẻ của nam ca sĩ nhận được sự đón nhận tích cực từ các bạn trẻ, đoạn clip do anh thực hiện tại văn phòng UNICEF cũng chứa đựng nhiều thông tin hữu ích giúp mọi người có thêm những “tips" hay để bảo vệ môi trường.

 

ltl.jpeg/
 
sao.jpg/
 

Là một nghệ sĩ trẻ nhưng sớm gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Ali Hoàng Dương luôn cố gắng sử dụng uy tín cũng như sức ảnh hưởng của mình thực hiện những việc ý nghĩa cho cộng đồng. Trước đó vào dịp Trung Thu, anh chàng đã khởi xướng thử thách “Gấu bông cho em", mang đến một mùa lễ hội ấm áp cho các trẻ em cơ nhỡ.

 

nga.jpg/
 
qd.jpg/
 

Ngày Trẻ em Thế giới được tổ chức trên toàn thế giới nhằm đánh dấu việc thông qua Công ước về Quyền trẻ em vào năm 1989. Chủ đề của lễ kỷ niệm năm nay ở Việt Nam là “Vì một Việt Nam xanh và sạch hơn cho mọi trẻ em”.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm