April 20, 2024, 10:25 pm

Dàn sao Việt nô nức đến chúc mừng Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương làm ông chủ

Mới khai trương một tiệm cafe vài tháng trước, Ngô Kiến Huy lại tiếp tục lấn sân kinh doanh khi cùng Huỳnh Phương (FAPTV) mở phòng khám nha khoa.

Có thể bạn quan tâm:

 

Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương mới đây đã có màn hợp tác làm ăn khi cùng nhau mở một phòng khám nha khoa ở TP.HCM. Trong sự kiện khai trương, nhiều sao Việt đã đến chúc mừng hai nghệ sĩ trẻ này làm ăn phát đạt như: Tiến Luật, Sam, Vinh Râu, Lương Minh Trang,…và đặc biệt là Sĩ Thanh, cô bạn gái mới quen của Huỳnh Phương.

 

TRI_4378.jpg/
 
TRI_4496.jpg/
Sau thời gian dài ấp ủ, Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương vừa khai trương dự án kinh doanh chung của cả hai

 

TRI_4696.jpg/
 
TRI_4865.jpg/
 
TRI_5011.jpg/
 
TRI_5132.jpg/
 
TRI_4819.jpg/
Nhiều nghệ sĩ thân thiết đã đến chúc mừng "cặp đôi ông chủ" của showbiz

 

TRI_4687.jpg/
Đặc biệt, Sỹ Thanh cô bạn gái của Huỳnh Phương cũng có mặt 

 

TRI_4589.jpg/
Cô nàng còn công khai "tỏ thái độ lồi lõm" với Ngô Kiến Huy khi tặng bạn trai bó hoa "siêu to khổng lồ" và chỉ tặng Ngô Kiến Huy bó hoa bé xíu

 

Sau thành công trong sự nghiệp ca hát, ở độ tuổi ngoài 30, Ngô Kiến Huy đầu tư nhiều hơn cho hoạt động kinh doanh khi liên tiếp mở quán cafe, phòng khám nha khoa. Cùng với việc phát triển kinh doanh, Ngô Kiến Huy đang rất bận rộn với các lịch trình trong showbiz ở các cương vị từ: ca sĩ, MC, người mẫu quảng cáo...

 

Với Huỳnh Phương, sau khi nhận được nhiều sự chú ý khi cùng FAPTV ẵm nút kim cương của Youtube và màn công khai bạn gái ấn tượng, anh chàng cũng chú tâm phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh bên việc tham gia các hoạt động nghệ thuật.

 

TRI_4410.jpg/
 

Xim La/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm