March 28, 2024, 5:43 pm

Dàn sao Việt động viên đội tuyển Việt Nam sau trận thua Trung Quốc

Nhiều nghệ sĩ như Khắc Việt, MC Thành Trung, Hoa hậu Khánh Vân... đều cho rằng các chàng trai của đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất xuất sắc dù thua sát nút đội Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm:

Rạng sáng 8/10, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc thuộc vòng loại World Cup đã diễn ra trên sân trung lập UAE. Bị dẫn trước 2-0, các tuyển thủ Việt Nam đã vùng lên ở 10 phút cuối trận để san bằng tỷ số 2-2. Tuy nhiên, ở phút bù giờ các học trò của HLV Park Hang Seo lại để thủng lưới và để thua 3-2, khiến khán giả nuối tiếc.

 

doituyenvietnam9.PNG/
 
doituyenvietnam8.PNG/

Hoa hậu Khánh Vân theo dõi trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam và liên tục cập nhật thông tin trên Fanpage. Kết thúc trận đấu, người đẹp sinh năm 1995 gửi lời động viên: “Hôm nay các chàng trai của chúng ta đã rất cố gắng rồi. Cố lên đội tuyển Việt Nam"

 

doituyenvietnam10.PNG/
 Trong khi đó, Hoàng Rapper cảm ơn các cầu thủ đã cống hiến cho trận đấu

 

doituyenvietnam7
 
doituyenvietnam6

Á hậu Kim Duyên chia sẻ: “Tiếc quá nhưng hôm nay các cầu thủ đã đá rất xuất sắc và khiến đội bạn phải rớt tim vì gỡ hòa thần tốc”

 

doituyenvietnam1.PNG/
Với kết quả thua trước Trung Quốc, Khắc Việt nhắn nhủ: “Tí nữa thì vỡ òa. Thôi sân nhà mình làm lại nhé các em ơi"

 

doituyenvietnam2.PNG/
Trên trang cá nhân, MC Thành Trung chia sẻ

 

 

doituyenvietnam12.PNG/
 
doituyenvietnam13.PNG/
Á hậu Thúy Vân bày tỏ: “Tiếc nuối những giây cuối cùng của trận đấu nhưng dù kết quả có ra sao thì các cầu thủ cũng đã nỗ lực hết sức mình. Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ cho đội nhà ở những trận tiếp theo nha”

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm