April 30, 2024, 11:11 pm

Dàn sao Việt “đổ bộ” chúc mừng sản phẩm mới của CEO Phương Nguyễn

Là nữ doanh nhân có mối quan hệ vô cùng thân thiết với dàn sao Việt, sự kiện ra mắt sản phẩm Jet Care của Founder Jet Dentist - Phương Nguyễn thu hút sự tham gia đông đảo của các hoa hậu, diễn viên và các doanh nhân nổi tiếng.

Có thể bạn quan tâm: 

Tại sự kiện, nhà sáng lập của Jet Dentist cho biết đây là một món quà vì sức khỏe, giúp các khách hàng của Jet Dentist chăm sóc răng miệng không chỉ cho bản thân mình mà còn dành cho cả gia đình. Trong suốt 10 năm tạo lập và phát triển, Jet Dentist đã có được những thành tựu nhất định và chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Và giờ đây, một mục tiêu mới được đặt ra với mong muốn được cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho không chỉ các khách hàng mà còn là gia đình, là những người thương yêu của họ.

 

VLT_2027_1
 
JVP03616.jpg/
Vợ chồng CEO Phương Nguyễn

 

Với ý nghĩa hướng đến giá trị tình cảm gia đình, sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều sao Việt cùng với gia đình như: Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, gia đình siêu mẫu Thoại Tiên, vợ chồng siêu mẫu Hà Anh, cặp “vợ chồng son" của showbiz Cường Seven - Vũ Ngọc Anh…

 

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của những tên tuổi nổi bật khác là những người anh, người chị, người em và đồng thời cũng là những khách hàng thân thiết của Jet Dentist như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, diễn viên - doanh nhân Trần Bảo Sơn, NTK Đỗ Long, nam siêu mẫu Trịnh Bảo, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, mẫu tây Andrea Aybar..

 

JVP03325.jpg/
 
JVP03399.jpg/
 

Trong sự kiện, cặp vợ chồng đình đám một thời của showbiz việt Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn tình cờ hội ngộ. Cả hai bị vợ diễn viên Bình Minh- doanh nhân Anh Thơ và nhiều khách mời tại sự kiện trêu đùa vì cả hai cùng vô tình mặc đồ giống nhau.

 

Dù đã chia tay nhiều năm nhưng cặp đôi giữ được mối quan hệ bạn bè khá tốt nên cũng thoải mái trò chuyện trêu đùa nhau. Diễn viên Trương Ngọc Ánh còn dí dỏm đùa là cả hai có nhắn tin hẹn nhau mặc đồ trắng cho sự kiện này, còn diễn viên Trần Bảo Sơn thì thoải mái bật mí bà xã Bình Minh chính là “bà mai” của mình cách đây 20 năm. 

 

JVP03863.jpg/
 
JVP04744.jpg/
 

Buổi lễ ra mắt lần này là một sự kiện đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc 10 năm trong hành trình tạo lập và phát triển Nha khoa Jet Dentist của nhà sáng lập Phương Nguyễn. Jet Care là sự tri ân gửi đến các khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Jet Dentist trên hành trình kiến tạo nụ cười. 

 

JVP04346.jpg/
 
JVP04693.jpg/
 

Là người dìu dắt Jet Dentist từ những ngày đầu tiên, hơn ai hết, Founder Phương Nguyễn là người thấu hiểu sâu sắc nhất tầm quan trọng của sức khoẻ răng miệng đối với mọi người. Đề cao các giá trị duy mỹ, song đến sau cùng, chất lượng về sức khỏe của nụ cười vẫn là yếu tố không thể thiếu khi đặt cạnh “cái đẹp". Cốt lõi của một nụ cười hoàn hảo đối với chị vẫn là một nụ cười đẹp và khoẻ mạnh.

 

IMG_2785.jpg/
 
IMG_2792.jpg/
 

Buổi lễ ra mắt diễn ra trong sự hân hoan, chào đón cùng những phút giây đầy cảm xúc. Hy vọng trong tương lai, Jet Care sẽ là một món quà trao tay ý nghĩa, là người bạn thân thiết giúp mọi người thể hiện những tình cảm yêu thương, trân quý của mình tri ân đến những người yêu thương. Cùng đón chờ những sản phẩm mới, những cột mốc ý nghĩa của thương hiệu Nha khoa Jet Dentist trong tương lai!

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm