April 20, 2024, 4:42 am

Dàn sao Việt cùng nhau hưởng ứng trào lưu Zero 9 giữa tâm bão truyền thông

Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi cùng loạt sao Việt tiếp tục "thổi lửa" cho trào lưu Zero 9 trên mạng xã hội.

 

Có thể bạn quan tâm:



Bỏ qua những vụ việc gây tranh cãi gần đây, nhìn vào mặt tích cực thì nhóm Zero 9 đã tạo nên một trào lưu mới trên các trang mạng xã hội. Không chỉ khá nhiều bạn trẻ nhiệt tình cover màn chào kinh điển của Zero 9, mà đến các sao Việt đang được yêu thích hiện nay cũng bắt tay “nhập cuộc”.

 

Zero
 

Cho đến hiện tại, “Zero 9” vẫn đang là từ khóa hot nhất trên các trang mạng xã hội bởi nhiều ý kiến trái chiều về MV debut có tên POM. Giữa “tâm bão” dư luận, bất ngờ một trào lưu mới cũng ra đời nhờ vào đoạn video được quay trong buổi họp báo của nhóm, khi 7 thành viên Zero 9 tạo biểu tượng chào bằng tay thể hiện kí hiệu riêng. Ngay sau đoạn quay hình được tung lên YouTube, hàng loạt video thực hiện lại động tác này đã nhanh chóng xuất hiện với tần suất dày đặc trên Facebook, Instagram lẫn YouTube.

 

Cßc
 
Trao
 
Trao
 

Không chỉ các bạn trẻ say mê thực hiện trào lưu này mà cả những gương mặt nổi tiếng trên cộng đồng mạng: Thái Vũ, Vinh Râu, Trần Ngọc Cát Phương… cũng nhanh chóng vào cuộc. Trào lưu Zero 9 càng bùng phát mạnh hơn khi xuất hiện các clip cover Zero 9 của loạt sao Việt như Hoàng Yến Chibi, Ngô Kiến Huy, “thánh chửi” Minh Dự, BB Trần, Lâm Thắng – Á quân Cười xuyên Việt 2017, Hồng Thanh – Quán quân Cười xuyên Việt, Đoàn Văn Hậu U23…

 

Cßc
 

Gần như ở thời điểm hiện tại, Zero 9 là cái tên xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội. Số clip nhắc đến Zero 9 đã lên đến con số cực khủng với đa dạng các thể loại từ reaction, remix cho đến các clip chế cắt ghép khác. Những fanpage chế truyện hài hước cũng không bỏ qua trào lưu Zero 9 khi liền tù tì cho ra mắt những mẩu truyện cười, góp phần lan tỏa trào lưu này thêm lớn mạnh.

 

Cßc
 
Trao
 
Trao
 

Zero 9 là nhóm nhạc thần tượng mới do “ông bầu” Tăng Nhật Tuệ thành lập. Chính thức ra mắt vào ngày 30/3, với MV POM nhóm Zero 9 đã nhanh chóng tạo nên nhiều ý kiến trái chiều với hình ảnh mang đậm chất K-Pop cùng phong cách Trap/Hip-Hop không hề dễ nghe. Bên cạnh những tranh cãi, Zero 9 cũng tạo nên trào lưu mới trên mạng xã hội giúp MV của nhóm nhanh chóng chạm mốc hơn 2 Triệu view và lọt Top thịnh hành trên YouTube.

 

Sắp tới đây, nhóm sẽ cho ra mắt chương trình truyền hình thực tế riêng mang tên ClickBom vào thứ Bảy mỗi tuần trên YouTube ghi lại cụ thể quá trình từ lúc Zero 9 còn là thực tập sinh cho đến khi debut.

 

 

San San/Theo Văn Nghệ
 


Có thể bạn quan tâm