May 7, 2024, 12:15 pm

Dàn sao Việt chúc mừng sinh nhật quý tử nhà Lệ Quyên

Cậu nhóc Anthony 10 tuổi của nhà Lệ Quyên ngày càng lớn phổng phao, điển trai. Vào dịp sinh nhật, cậu bé nhận được sự quan tâm từ nhiều sao Việt.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên vừa chia sẻ hình ảnh cậu quý tử Anthony có tên thân mật là bé Bo. Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật cho cậu con trai đã tròn 10 tuổi: "Ba không phải là người hoàn hảo. Nhưng ba yêu con theo cách hoàn hảo nhất. Chúc mừng sinh nhật Anthony của ba".

 

an01
Con trai 10 tuổi của Lệ Quyên được khen điển trai, ra dáng hot boy

 

Ngay dưới phần bình luận, dàn sao Vbiz nổi tiếng như: Dương Triệu Vũ, Hoa hậu Giáng My, Thân Thuý Hà, Hoa hậu Thu Hoài, Gia Bảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh... đều gửi lời chúc mừng sinh nhật của cậu bé. Qua chi tiết này cũng đủ chứng minh nhóc tỳ nhà Lệ Quyên và chồng cũ rất được nhiều nghệ sĩ yêu mến.

 

an4.jpeg/
 
an5.jpeg/
Dàn sao Việt đình đám gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai Lệ Quyên

 

Trước đó, Lệ Quyên đã cùng Lâm Bảo Châu cũng đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho con trai. Có thể nói, mặc dù bố mẹ đã "đường ai nấy đi", song cậu bé vẫn luôn nhận được tình cảm đầy đủ từ cả hai phía.

 

'Nữ hoàng phòng trà' còn viết tâm thư gửi con trai trong ngày sinh nhật: "Con trai yêu của mẹ ơi,vậy là chàng trai tháng 4 cung Bạch Dương của mẹ ,giống mẹ tròn 10tuổi rồi. Mẹ và mọi người giữ bí mật để con vỡ oà vui sướng trong sinh nhật mình thế này có lẽ là điều đặc biệt nhất của lần sinh nhật lần thứ 10,chỉ cần con vui vẻ hạnh phúc nhất thôi cậu bé thiện lành của mẹ. Chắc chắn năm nay sinh nhật Bo sẽ nhiều điều thú vị hơn nữa và có lẽ cũng sẽ dài lắm đây. Mong con luôn mạnh khoẻ, trưởng thànhchính nhân quân tử... Mẹ yêu con hơn những gì mẹ có thể nói. Con biết ko? Cả nhà yêu con nhiều lắm, mèo con của mẹ".

 

an3
 
an2
 
an1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm