May 18, 2024, 8:45 pm

Dàn sao Vbiz đổ bộ liveshow “Ngày em thắp sao trời" của Đàm Vĩnh Hưng

Tối 4.5, liveshow Ngày em thắp sao trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 1500 khán giả cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Việt. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ngay khi đặt chân đến không gian liveshow Ngày em thắp sao trời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khách mời đã choáng ngợp với sự bày trí vô cùng công phu của ekip. Mr Đàm cùng các cộng sự đã biến nguyên sảnh của Trung tâm Hội nghị Thisky Hall Sala trở thành rạp hát mang không khí Sài Gòn xưa.

 

Loạt poster của các nghệ sĩ góp mặt trong liveshow được trưng bày: danh ca Lê Uyên, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, diva Mỹ Linh, Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân, Võ Tấn Phát, Khả Như. 

 

0275MRDAM
 
0298MRDAM
 

Không chỉ quy tụ dàn khách mời chất lượng, liveshow Ngày em thắp sao trời của Đàm Vĩnh Hưng có những khách mời vô cùng đặc biệt. Các nghệ sĩ như Quyền Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Trường Giang, Nhã Phương, Nam Thư, Gin Tuấn Kiệt, Puka, Xuân Lan, Thân Thúy Hà, Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu, Lê Dương Bảo Lâm, Hương Giang, Dược Sĩ Tiến, Lâm Vỹ Dạ, Vy Oanh, vợ chồng diễn viên Chi Bảo, Vũ Hà…. 

 

0321MRDAM
 
0356MRDAM
 

Vào sâu bên trong, khách mời càng thêm bất ngờ với nhiều hàng quán từ xe hủ tiếu, xe nước giải khát mang đậm dấu ấn Sài Gòn xưa. Loạt album trong dự án Dạ khúc cho tình nhân của Đàm Vĩnh Hưng được trưng bày khơi gợi nhiều cảm xúc cho khán giả. Bên cạnh đó, khu vực triển lãm loạt bức họa ấn tượng của họa sĩ Daniel K. Winn cũng khiến khán giả và khách mời thích thú. Mr Đàm đã khéo léo biến khu vực checkin trở thành một bảo tàng Sài Gòn xưa khơi gợi nhiều ký ức cho tất cả mọi người. 

 

0286MRDAM
 
0292MRDAM
 

Liveshow Ngày em thắp sao trời sẽ là liveshow cuối cùng khép lại dự án bolero kéo dài 19 năm mang tên “Dạ khúc cho tình nhân” của Đàm Vĩnh Hưng. Sở dĩ gọi đây là “liveshow bolero cuối cùng” vì Mr Đàm muốn khép lại dự án bolero này, tìm kiếm nguồn cảm hứng mới để chuẩn bị cho một dự án âm nhạc mới mẻ hơn.

 

Suốt 19 năm tìm tòi và đầu tư nhiều tâm huyết cho bolero, gần như những nhạc phẩm kinh điển, nổi tiếng anh đều đã “chạm” tới. Một số tác phẩm anh còn kiên trì xin phép để được thể hiện. Liveshow Ngày em thắp sao trời như mốc son rực rỡ khép lại dự án có tuổi đời gần 20 năm, chính vì vậy Mr Đàm đã dồn toàn bộ tâm sức của mình, đầu tư về cả phần nghe lẫn phần nhìn để thỏa mãn cảm xúc của tất cả khán giả. 

 

0293MRDAM
 
0295MRDAM
 

Không chỉ dày công đầu tư chỉn chu từ khu checkin đến sân khấu hoành tráng, liveshow quy tụ loạt ngôi sao đình đám showbiz, từ những ngôi sao cây đa cây đề như danh ca Lê Uyên, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, diva Mỹ Linh đến người bạn tri âm tri kỷ như Dương Triệu Vũ và cả những ngôi sao trẻ như Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân, Khả Như, Võ Tấn Phát.

 

0304MRDAM
 
0317MRDAM
 

Đặc biệt, Mỹ Tâm sẽ góp mặt cùng “thắp sao" với Đàm Vĩnh Hưng trong đêm diễn thứ 2 của liveshow Ngày em thắp sao trời tại Hà Nội vào ngày 18.5 sắp tới. 

Phương Nam 


Có thể bạn quan tâm