April 19, 2024, 12:34 am

Dàn sao trẻ của “Lưới trời” kể chuyện hậu trường bi hài dở khóc dở cười

Trái ngược với những buồn đau trên phim, những khoảnh khắc hậu trường của Lưới trời luôn có nhiều thú vị, nhất là với dàn diễn viên trẻ trung, năng động

Có thể bạn quan tâm:

“Lưới trời” nhận giải B cho phim truyền hình của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh

Vợ chồng Dương Khắc Linh tặng Bộ Y tế 100.000 test xét nghiệm nhanh kháng nguyên Covid - 19

Bích Ngọc nhường áo cho cascadeur, 2 lần nhảy sông cứu người nhưng không biết bơi

 

Là một diễn viên miền Bắc lần đầu Nam tiến, tham gia phim Lưới trời đã mang đến cho Bích Ngọc nhiều trải nghiệm thú vị. Không chỉ học giọng miền Nam, Bích Ngọc cũng rất thích thú khi được đi nhiều tỉnh miền Tây và những kỷ niệm vui nhất của cô chính là những cảnh quay sông nước. 

 

Bich
 

Bích Ngọc kể nhiều khi quay từ sáng sớm đến khuya mới về, liên tiếp ngày này qua ngày rất mệt. Thậm chí khi đã về nhà nhưng khi nhắm mắt ngủ vẫn có cảm giác chông chênh như ở trên ghe đến tận mấy ngày sau mới hết. 

 

Bich
 

Lê Anh Huy bất ngờ vì đến đâu cũng được người dân cho đồ ăn, mua quạt gấp để cứu nóng

 

Với bối cảnh quay ở miền Tây sông nước, những trải nghiệm cùng đoàn phim đã mang đến cho Lê Anh Huy nhiều kỷ niệm vui. Dù gặp thời tiết nóng bức đến nỗi ai ai cũng phải có một cây quạt riêng, cứ hết cảnh quay là phải cầm quạt. Điều này cũng khá bất ngờ với Lê Anh Huy vì anh nghĩ rằng vùng sông nước thì sẽ rất mát. Nhưng thực tế thì tiết trời những ngày quay phim lại nóng như đổ lửa. Anh chàng diễn viên Việt kiều phải nhờ trợ lí mua gấp một cây quạt xài bằng pin để cứu nóng. Diện vest dày cộm nên mỗi lần diễn xong là một hôi nhễ nhại, chàng “Thúc Sinh” phải cứu nguy khẩn cấp với quahy sấy khô để còn bước vào cảnh quay sau. 

 

Le
 
Le
 

Bên cạnh đó, Lê Anh Huy cũng rất ấn tượng vì sự thân thiện của con người, vùng đất này: “Người dân miền Tây khi thấy đoàn phim về rất háo hức và niềm nở. Hàng xóm xung quanh mang đồ ăn, trái cây tới mời đoàn phim và các diễn viên nữa. Tôi được dịp ăn no nê y như đi tiệc. Tôi rút kinh nghiệm mai mốt có đóng phim miền Tây là không mang theo đồ ăn vì bà con ở đây có để cái bụng được đói đâu.  Điều khiến tôi vui hơn nữa là được làm việc với anh chị diễn viên lâu năm trong nghề, tôi cũng có cơ hội làm việc với anh Điền, anh Trung Dũng, chị Thân Thuý Hà cũng như anh Thanh Duy, họ rất dễ thương và nhiệt tình với người mới trong nghề”.

 

Tim hoang mang sợ “đánh rơi” bạn diễn trên đường quê

 

Tim vào vai nhân vật Thắng, một người tham lam, xảo quyệt, đào hoa. Để hoàn thành tốt vai diễn này, nam ca sĩ đã rũ bỏ hình ảnh sang chảnh, giàu có trước đây hoá thân thành một tên lưu manh “chính gốc”. 

 

_Tim
 

Điều ấn tượng nhất của tên lưu manh Thắng chính là lấy lòng những cô gái xinh đẹp bằng cách chở họ dạo đường quê trên chiếc xe đạp lãng mạn. Nhưng đây lại là những phân cảnh khiến Tim hoảng sợ nhất. “Trên chiếc xe đạp xưa cũ, đường quê gập ghềnh, mình chạy xe mà cứ lo sợ ‘đánh rơi’ bạn gái ở phía sau khi nào không hay biết”, nam ca sĩ hài hước chia sẻ. 

 

Tim
 

Lưới trời được chiếu vào lúc 21h30 mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ 

 

Có thể bạn quan tâm