April 25, 2024, 1:53 pm

Dàn sao nữ "khủng" hát nhạc Xuân hoành tráng rộn rã nhất đêm Giao thừa

Tết HTV là một trong những chương trình đêm giao thừa được tổ chức công phu nhất với chất lượng âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại cùng đội ngũ ekip sản xuất, đạo diễn chuyên nghiệp, hàng đầu mang đến bữa tiệc âm nhạc mừng xuân hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc, mang đậm dấu ấn và thương hiệu của HTV.  

Có thể bạn quan tâm: 

Với thời lượng 120 phút, Tết HTV 2021 mang đến những tiết mục đặc sắc với sự tham gia của hơn 40 văn nghệ sỹ nổi tiếng cùng tham gia như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Khải Đăng, Thu Hằng, Cao Công Nghĩa, Quân AP, Thiện Nhân, rapper Lăng LD, rapper Weeza, nhóm UNI5, nhóm Thiếu Niên Nhi Đồng.

 

AF1I2605.jpg/
Hồ Ngọc Hà đầy sắc màu cùng vũ đoàn trình diễn ca khúc xuân mới nhất trong năm nay với “Quẳng gánh lo đi mà ăn Tết”, ca khúc thể hiện tinh thần lạc quan đón chào năm mới

 

AF1I5212.jpg/
Ít khi xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc, Thủy Tiên tham gia chương trình đêm giao thừa Tết HTV mang đến không khí rộn ràng với trống lân trình diễn “Chào xuân mới”

 

Không thể thiếu còn là phần giao lưu đến từ các nghệ sỹ khách mời trong năm qua, nổi bật trong nhiều lĩnh vực:  Trấn Thành, Lê Giang, Đại Nghĩa, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên, hoa hậu Khánh Vân, vũ công Quang Đăng, bác sỹ Trương Quang Định, doanh nhân Hoàng Tuấn Anh, gia đình cặp song sinh Trúc Nhi & Diệu Nhi. 

 

AF1I4937.jpg/
Nhóm Uni5 với 5 thành viên năng động, cá tính lần đầu cũng diện áo dài trình diễn ca khúc sôi động “Tết đến thật rồi”

 

AF1I7135.jpg/
Bùi Anh Tuấn kết hợp cùng nhóm ca trẻ Thiếu niên Nhi đồng thể hiện mashup 2 ca khúc “Thank You – Việt Nam Tử Tế”. Trong năm qua, đây cũng là 2 ca khúc nổi bật của âm nhạc Việt Nam khi ca ngợi, tri ân đội ngũ y tế, những Y bác sĩ và những người thầm lặng chiến đấu chống dịch Covid-19, đồng thời thể hiện tinh thần đồng lòng đoàn kết vượt qua của con người Việt Nam

 

Hai MC chính của Tết HTV 2021 là Quang Bảo và Liêu Hà Trinh dẫn dắt chương trình đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc trong âm nhạc, đồng thời nhìn lại năm 2020 đã qua với những dấu ấn về văn hóa - nghệ thuật – giải trí của nước nhà nói chung và Đài Truyền Hình HTV nói riêng.

 

AF1I6089.jpg/
Hoàng Thùy Linh trình diễn cùng vũ đoàn mang đến tiết mục đậm chất nghệ thuật với bài hát ý nghĩa “Kẽo cà kẽo kẹt”, với thông điệp vươn lên vượt khó như cách mà con người Việt Nam ta đã vượt qua trong năm qua 

 

AF1I6503.jpg/
Ca khúc “Ô kìa mùa xuân vui” do Văn Mai Hương và Quân AP lần đầu kết hợp trình diễn. Tiết mục đậm chất Á – Âu với trống, kèn, xiếc hề vui nhộn, mang đến không khí vũ hội đón chào năm mới tưng bừng

 

Dù rằng năm 2020 là một năm đặc biệt với nhiều thử thách, song những điều đó đã cho thấy một tinh thần dân tộc Việt Nam vững vàng, đồng lòng và đoàn kết để vượt qua khó khăn, một số lĩnh vực đặc biệt là Y Tế đạt được những thành tựu đáng tự hào và được thế giới ghi nhận. Cùng với đó là những lời chúc tôt đẹp, những mong cầu đầy may mắn và bình an cho năm mới 2021. 

AF1I8188.jpg/
Đàm Vĩnh Hưng trình diễn sôi động với ca khúc “Màu xanh yêu thương”

 

AF1I8309.jpg/
 
AF1I8493.jpg/
Cẩm Ly đưa khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc cảm xúc và tự sự khi thể hiện “Con nhớ quê”, ca khúc nói lên nỗi lòng của nhiều người xa xứ trong năm nay không có cơ hội trở về đón Tết bên gia đình

 

Không thể thiếu là không gian hội xuân thảm đỏ rực rỡ với các hoạt động xin chữ, chúc Tết, viết thư pháp, chụp ảnh Khoảnh khắc ngày Tết với sự tham gia của nhiều ngôi sao nghệ sỹ trong trang phục áo dài rực rỡ khoe sắc, mang đậm không khí Tết phương Nam vô cùng rộn ràng, náo nhiệt trước khoảnh khắc đón chào năm mới. 

 

POSTER
 

Cùng đón giao thừa và thưởng thức Tết HTV 2021 trong không gian âm nhạc đầy cảm xúc phát sóng vào lúc 22h00 ngày 11/02/2021 (30 Tết âm lịch) trên kênh HTV7.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Team Đại Ngô


Có thể bạn quan tâm