March 19, 2024, 1:25 pm

Dàn sao mặc “cực chất” dự show của NTK Cường Đàm

Tối 13/6, Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing” của NTK Cường Đàm đã diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại VCCA, hầm B1 của toà Royal City, Hà Nội. Sự kiện thu hút cả dàn sao tên tuổi cùng phong cách ăn mặc cá tính với mỗi người một style khác lạ. Có thể nói đây là sự kiện thời trang hot nhất của phía Bắc trong vòng nửa năm nay. 

Có thể bạn quan tâm: 

Nổi bật trong các sao đến chúc mừng NTK Cường Đàm là Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Hiếm khi giọng ca Em muốn anh đưa em về xuất hiện ở một show của nhà thiết kế trẻ của Hà Nội.

 

1T9A9701-3.jpg/
 
1W8A3516.jpg/
 

Với bộ cánh màu trắng độc đáo nằm trong bộ sưu tập “Inflowing” của Cường Đàm, Hà Hồ khiến các “đàn em” phải trầm trồ vì thần thái sang chảnh của một ngôi sao đẳng cấp. Tóc Tiên và Lương Thuỳ Linh cũng không hề thua kém với hai bộ cánh thể hiện rõ cảm hứng “Futuristic” kết hợp cùng tinh thần văn hoá truyền thống Việt Nam. 

 

1W8A3242.jpg/
 
1T9A9567.jpg/
 
1W8A2984.jpg/
 

Trên thảm đỏ của sự kiện còn có: Á hậu Phương Nga, ca sĩ Juky San, ca sĩ/diễn viên Rocker Nguyễn, Rapper Tlinh, Rapper Wren Evans; các fashionista Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Helly Tống, Thu Anh Hồ, Linh Chi, model Dahan Phương Oanh; các stylist Kelbin Lei, Hoàng Ku, Trần Đạt… và nhiều gương mặt nổi tiếng khác của làng thời trang: giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, giám đốc sáng tạo Thanh Trúc Trương…

 

1T9A9520.jpg/
 
1W8A3115.jpg/
 
1W8A3124.jpg/
 

Trong Tuần lễ thời trang và nghệ thuật đương đại “Inflowing” vào tối qua, NTK Cường Đàm đã giới thiệu bộ sưu tập cùng tên với 42 thiết kế theo phong cách futuristic (vị lai), pha trộn giữa tính tương lai và giá trị truyền thống. Những hình ảnh dung dị như hạt gạo, bó lúa, nón, áo yếm, áo tứ thân được Cường Đàm phát triển, biến hóa, đưa vào dòng thời trang bền vững, cao cấp.

 

JUKYSAN2.jpg/
 
DSCF0287.jpg/
 

Anh còn trưng bày các chất liệu, thiết kế độc đáo, tái hiện quá trình sáng tạo nên bộ sưu tập “Inflowing” và mô hình phi thuyền hạt thóc – ý tưởng chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập lần này. 

 

1W8A3145-2.jpg/
 
1W8A3187.jpg/
 

Cường Đàm sinh năm 1990 ở Hà Nội, được biết tới với bộ sưu tập “Warriors in Yoshiwara” trong show “Utopia - Không tưởng năm 2020”. Năm 2013, sau khi tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc, anh theo đuổi niềm đam mê thời trang khi học tại Học viện Thiết kế và Thời trang London. Các thiết kế của Cường Đàm mang đậm nét kiến trúc qua cách tạo phom, hướng đến phong cách sang trọng.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm