May 19, 2024, 3:41 am

Dàn sao bầu siêu hot của Vbiz cùng đến chúc mừng Ngô Kiến Huy

Rất đông đảo các đồng nghiệp là các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và bạn bè, fan hâm mộ đã đến chúc mừng chặng đường mới của "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy. Nhiều nghệ sĩ không đến được như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Huỳnh Lập...cũng gửi hoa chúc mừng Ngô Kiến Huy. 

Có thể bạn quan tâm: 

Bunny - Nickname Thỏ Đen đã đồng hành xuyên suốt cùng Bắp, đặc biệt là trong chương trình truyền hình thực tế Running Man, phiên bản Việt Nam Chạy đi chờ chi. Thỏ cũng là đại diện cho một động vật đa dạng và dễ dàng thích nghi với môi trường sống xung quanh, cùng với vẻ ngoài thiện cảm nhưng cũng biết tự vệ khi cần thiết. 

 

3-TRI_1599.jpg/
Ngô Kiến Huy rạng rỡ bên thương hiệu mới của riêng mình

 

5-TRI_2274-2.jpg/
Ca sĩ Đan Trường

 

Và The Bunny sẽ mang đến hình tượng Thỏ hoàn toàn mới trong lần ra mắt này, thiện cảm nhưng không hoàn toàn mang màu sắc dễ thương; gai góc nhưng không cố gắng đi ngược lại với số đông, hay cố tình gây sự chú ý. Sự hòa quyện này tập trung vào những tính chất tự nhiên, ngẫu hứng và khuấy động nguồn sáng tạo. Đây cũng chính là phép ẩn dụ cho hình tượng phá cách, độc đáo đằng sau The Bunny. 

 

6-TRI_2241.jpg/
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

 

8-TRI_2358.jpg/
 
6-TRI_2184.jpg/
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương giản dị đến chúc mừng "chàng Bắp"

 

Đối với The Bunny lần này, Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Có thể nói, The Bunny đã chiếm khá nhiều thời gian, tâm tư và công sức từ tôi, nhưng mình cảm thấy rất thỏa mãn vì được làm công việc mà mình yêu thích. Nghĩ đến ngôi nhà mà những ngày rảnh rỗi không còn phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ phải đi đâu; nghĩ đến một nơi có thể ghé qua, uống ngay một ly cà phê ngon miệng, hòa vào cùng không gian những bạn trẻ, cười nói, chia sẻ, làm việc nghiêm túc, mình thật không còn đủ kiên nhẫn để đợi nữa”.

 

TRI_1941.jpg/
Vợ chồng Thu Thuỷ - Kin Nguyễn

 

TRI_1795
Ca sĩ Tăng Phúc chúc mừng "đàn anh"

 

TRI_1849.jpg/
Gil Lê đi một mình mà không có Hoàng Thuỳ Linh đi cùng như mọi khi

 

The Bunny Coffee được thiết kế theo phong cách minialism pha với chất industrial với chủ đề chính xoay quanh chữ “thợ”. Tổng thể không gian tối giản nhưng không đi theo phong cách an toàn, chất nhưng ở trong giới hạn hiện đại. 

 

TRI_1877.jpg/
"Cô Mèo" Khả Như

 

TRI_1916.jpg/
 
TRI_1958
Miu Lê

 

Điểm khác biệt ở The Bunny Coffee chính là quầy bar dài, rộng và mở. Bên dưới quầy bar được thiết kế trống, không được tận dụng để trữ bất cứ gì, nhằm tập trung tôn vinh những nghệ nhân đang pha cà phê và cũng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi tại quầy bar. 

 

TRI_2118
 
TRI_2138
Ngô Kiến Huy tự tin nói về công việc kinh doanh của mình

 

The Bunny hi vọng mang đến mô hình cửa hàng cà phê toàn diện, cung cấp đầy đủ nhu cầu khách hàng tìm kiếm ở một cửa hàng cà phê. Trong đó đồ ăn món uống sẽ luôn đi theo tiêu chí lành mạnh, tập trung khai thác vị ngon tự nhiên mà không lạm dụng gia vị.

 

TRI_2108
Bảo Thy

 

TRI_1989.jpg/
Vợ chồng Á hậu Thuý Vân

 

TRI_2025.jpg/
Gia đình Thu Trang - Tiến Luật

 

Không gian được đầu tư kỹ lưỡng để đảm bảo tạo ra các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, một không gian nơi mà các câu chuyện về cà phê được khai thác tối đa thông qua quầy bar dài, rộng và mở; nơi những người trẻ năng động, sáng tạo luôn có một ý tưởng trong đầu gặp nhau, trao đổi, làm việc, hợp tác và mang các ý tưởng tuyệt vời ra đời thực. 

 

TRI_2375.jpg/
 
TRI_2395.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Trí Bùi

 


Có thể bạn quan tâm