April 27, 2024, 4:57 am

Dàn người mẫu Next Top Model “quẩy” tưng bừng chúc mừng Hà Kino, Rima Thanh Vy lên chức bà chủ

Tối qua, dàn người mẫu nổi tiếng từ Vietnam’s Next Top Model gồm Trang Nguyễn, Thùy Dương, Phan Linh, Cao Ngân, Kim Phương, Trần Hiền cùng siêu mẫu Hà Anh, Lilly Nguyễn…đã đến chúc mừng Hà Kino ra mắt thương hiệu thời trang riêng tại TP HCM.

Có thể bạn quan tâm: 

Siêu
Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện đầy thần thái

 

Là vị host để lại nhiều dấu ấn nhất trong lịch sử các mùa Vietnam’s Next Top Model, siêu mẫu Hà Anh có màn xuất hiện đầy thần thái tại sự kiện tối qua. Trong bộ váy liền khoét tay tông beige sẫm màu với điểm nhấn quyến rũ từ kiểu khóa kéo zipper sành điệu, bà mẹ một con đã khéo léo phối thêm chiếc thắt lưng màu cam đất để lộ vóc dáng vạn người mê.

Người
Thùy Dương TyhD diện set đồ all-black với kiểu váy sơ-mi làm từ chất liệu bắt sáng, được thiết kế theo phom ngắn đầy gợi cảm và mix cùng đôi boots cao cổ ton-sur-ton sành điệu

 

Người
Trang Nguyễn lựa chọn phong cách tối giản với mẫu đầm hai dây quyến rũ, được nhấn nhá thêm chất vintage với chiếc mũ ca-nô cùng tông và phần chít eo cao góp phần làm tôn lên những đường cong cơ thể

 

Bên cạnh đó, dàn người mẫu nổi tiếng bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model các mùa cũng hội ngộ tại sự kiện lần này như Thu Hiền, Kim Nhung, Cao Ngân, Nguyễn Thanh, Kim Phương, Á quân The Face 2017 - Lilly Nguyễn, Á quân The Face 2018 - Quỳnh Anh, diễn viên/người mẫu Thúy Hạnh,...

 

Tất cả đều gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên  trong những bộ cánh lộng lẫy, độc đáo đến từ thương hiện thời trang riêng của Hà Kino.

 

dmau1.jpg/
 

Có thể nói, thời trang là hơi thở của cuộc sống là bức tranh vẽ lại sắc màu của xã hội, là lời tuyên ngôn của cái tôi cá nhân, thật vậy thời trang không chỉ có nghĩa đơn giản là những bộ trang phục bề ngoài để che chắn, bảo vệ cho cơ thể, thời trang còn phải phù hợp với thời đại, nó phản ánh sự tiến bộ của xã hội, cá tính của mỗi cá nhân con người trong xã hội ấy.

 

Người
 
Người
 

Ở mỗi thời điểm, dòng chảy của xu hướng thời trang sẽ là khác nhau. Bước sang thập niên mới của thế kỷ, xu hướng thời trang cũng sẽ có những bước chuyển mình, ACCENT – làn gió mới của thời trang Việt.

 

dmau3.jpg/
Hà Kino, Rima Thanh Vy  - chủ nhân của thương hiệu Accent 

 

Người
 

Accent là dòng thời trang dành cho không những đẹp về hình thức mà còn về tâm hồn, màu chủ đạo mang đến là tone màu beige,trắng kem, cam đất... Đem đến cho mọi người 1 vẻ đẹp thời thượng và thấu hiểu về bản thân mỗi người. Đơn giản nhưng không đơn điệu, phong phú về các kiểu mẫu, táo bạo nhưng đầy quyến rũ sẽ góp  mang lại giá trị thật bởi điểm nhấn của chính mình.

 

Người
 
dmau.jpg/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm