May 7, 2024, 7:17 pm

Dàn nghệ sỹ Việt làm nên bức tranh Tết qua tà áo dài lộng lẫy của NTK Việt Hùng

Trong bộ ảnh vừa được thực hiện ngày 4 Tết tại Hội Hoa Xuân TP.HCM, dàn nghệ sỹ danh tiếng Việt diện áo dài của NTK Việt Hùng, khoe vẻ lộng lẫy tươi tắn trong mùa Xuân mới.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày đầu Xuân mới 2020, dàn nghệ sỹ danh tiếng Việt và các đại sứ Áo dài Việt Nam lại hân hoan xuống phố du Xuân trong tà áo dài của NTK Việt Hùng. Các nghệ sĩ đã chọn Hội Hoa Xuân TP.HCM tại công viên Văn hóa Tao Đàn để thực hiện bộ ảnh thật tươi tắn, rạng rỡ. 

 

4
 
5
 

Nhà báo- MC Phước Lập chia sẻ: “Tràn ngập trong tôi lúc này là cảm xúc của mùa Xuân. Đó là những cảm xúc rất tươi mới. Những gì mà mùa Xuân mang đến cho vạn vật sinh sôi, nảy nở, sự tươi sống và không khí của mùa Xuân bao giờ nó cũng cho chúng ta rất nhiều hy vọng trong cuộc đời. 

 

TVU_0093.jpg/
 
TVU_0144.jpg/
 
TVU_0146.jpg/
 

Diện áo dài trong mùa Xuân và được mặc trang phục truyền thống của Việt Nam mình, đặc biệt trong những ngày đầu năm mới, thì nó vừa có sự thân thương, lại vừa có một điều gì rất gắn bó với bản thân mình. Không giống như những trang phục khác, khoác lên mình chiếc áo dài, bỗng nhiên thấy nó đẹp, nó đẹp ở trong cái bản sắc rất riêng và mình cảm thấy đầy sự tự hào…".

 

TVU_9793.jpg/
 
TVU_9801.jpg/
 
TVU_9810.jpg/
 

Góp mặt trong bộ ảnh Ngày hội Hoa Xuân và Áo dài Việt Nam là gương mặt của các hoa hậu, nghệ sỹ, diễn viên, ca sĩ, người mẫu và các Đại sứ áo dài Việt Nam: Nhà báo- MC Lê Phước Lập, diễn viên điện ảnh Đinh Y Nhung, ca sỹ Hạnh Nguyên, Hoa hậu Lê Nhàn, Ca sĩ-  Á quân Đại sứ áo dài Việt Nam Sơn Ngọc Minh, Mẫu  nhí- Á quân Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Thiếu nhi Lê Gia Huy- Minh Anh, người mẫu Nguyễn Ngàn. 

 

TVU_9829.jpg/
 
TVU_9911.jpg/
 
vhung1.jpg/
 

Trong cái rạo rực của đất trời, bộ ảnh các nghệ sỹ lộng lẫy trong tà áo dài của NTK Việt Hùng như một thông điệp nồng nàn và ấm áp của các nghệ sỹ cho một năm mới ngập tràn an vui và hạnh phúc gửi đến tất cả mọi người.   

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Ảnh:  Thiên Thiên Vũ


Có thể bạn quan tâm