May 17, 2024, 4:44 pm

Dàn nghệ sĩ và doanh nhân tích cực làm từ thiện vào cuối năm

Trước thềm chào đón Tết nguyên đán 2021, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Thuý Vi, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung và CEO Diễm Nguyễn nỗ lực làm từ thiện cũng như “sưởi ấm” những mảnh đời vô gia cư bằng hành động ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm:

Trước không khí Tết cận kề, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cùng Hoa khôi Thuý Vi và “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã cùng nhau chuẩn bị hơn 50 phần quà để trao tặng những hoàn cảnh khó khăn. Mặc cho nhiệt độ về đêm xuống thấp, dàn người đẹp không ngại chạy xe máy dọc những con đường ở Q.10, TP.HCM để trao quà đến tận tay những người vô gia cư.

 

Ngoài hiện vật là những phần bánh, Hoa hậu Tiểu Vy còn chuẩn bị thêm 50 bao lì xì, mỗi bao trị giá 500.000 đồng. Cùng với đó, Hoa khôi Thuý Vi cũng nhiều lần tặng thêm tiền mặt cho những người có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó đa số là người cao tuổi và có bệnh nặng.

 

HOA
 
HOA
 
HOA
 

Các người đẹp không khỏi xót xa khi chứng kiến những căn lều và chiếc giường tạm bợ, thậm chí nhiều người còn không có nơi để trú ẩn, chỉ nằm dọc trên hành lang của các toà nhà hoặc trạm xe bus. Đến tận nơi trao quà, các người đẹp còn trò chuyện và động viên những người kém may mắn trong cuộc sống.

 

Không chỉ có Tiểu Vy mà Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng có chuyến trao quà xuyên đêm cho nhiều người vô gia cư trước ngày trở về Cao Bằng. Để tránh gây sự chú ý, Lương Thuỳ Linh chọn lựa trang phục đơn giản. Cô nàng tự tay gói quà bánh và cũng không quên gửi lời chúc Tết đến từng người vô gia cư tại một số cung đường ở Quận 10, Quận Phú Nhuận.

 

HOA
 
HOA
 
HOA
 

Trong khi đó, CEO Diễm Nguyễn đã có chuyến đi đầy ý nghĩa đến giúp đỡ người dân ở quê nhà thuộc huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Cụ thể, nữ doanh nhân đã trao 41 phần quà cho người dân nghèo thuộc thôn Mỹ Lộc (Xã Bình Tân Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Được biết ngoài các nhu yếu phẩm cần thiết, mỗi phần quà còn có phong bì trị giá 500.000 đồng. Cô dành lời hỏi thăm, động viên người dân vượt qua những khó khăn để vui vẻ đón Tết.

 

Cũng trong dịp này, Diễm Nguyễn tiếp tục hành trình ý nghĩa khi trao quà cho các em nhỏ tại trường tiểu học và trung học cơ sở Bình Tân Phú (Bình Sơn - Quảng Ngãi). Cô trao mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng và học bổng trị giá 5 triệu cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

2
 
3
 

Chia sẻ thêm về hành trình thiện nguyện tại Quảng Ngãi, Diễm Nguyễn cho biết chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng mang đến cho cô nhiều trải nghiệm thú vị. Với nữ doanh nhân, việc tham gia hoạt động thiện nguyện cũng là mục tiêu của cô để san sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

 

Nhìn lại năm 2020, Diễm Nguyễn cho biết dịch bệnh là tình hình chung của cả nước chứ không riêng gì cô. Thời điểm đó, ai cũng áp lực về mặt tài chính song cô vẫn giữ tinh thần lạc quan khi đối diện. Nữ doanh nhân cho biết dù khó khăn đến mấy cô vẫn quyết tâm không để nhân viên của mình mất việc.

 

8
 
11.
 

Đối với việc đảm nhận vai trò CEO ở tuổi đời rất trẻ, cô thừa nhận cô gặp không ít áp lực song đó cũng là cơ hội để bản thân học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để có thể điều hành thương hiệu một cách tốt nhất.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm