April 24, 2024, 3:51 pm

Dàn mẫu nhí “cực đỉnh” sẽ xuất hiện tại AVIFW 2022 cùng NTK Phương Hồ

Chỉ còn vài ngày nữa, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (AVIFW) sẽ diễn ra trong sự háo hức của công chúng. NTK Phương Hồ hé lộ những gương mặt tài năng sẽ đồng hành cùng BST Cá Chép Hoá Rồng của chị. 

Có thể bạn quan tâm: 

NTK
NTK Phương Hồ chờ đợi 3 năm để đến với AVIFW 2022

 

Dù đang gấp rút hoàn tất các khâu cuối cùng để hoàn thiện bộ sưu tập Cá Chép Hoá Rồng, NTK Phương Hồ vẫn tràn đầy năng lượng bởi sự động viên, hỗ trợ của mọi người. Trong đó là những Hoa hậu, người đẹp của các cuộc thi nhan sắc, người mẫu nhí quen thuộc của làng thời trang đã chính thức xác nhận tham gia chương trình AVIFW cùng với chị.  

 

Miss
Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ diện áo dài của NTK Phương Hồ

 

Người mẫu đầu tiên góp mặt trong đêm 28/5 tại là Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ. Chiếc áo đầu tiên trong BST Cá Chép Hoá Rồng được thiết kế cho Hoa hậu nhí. Tuy mới 14 tuổi nhưng Bella là cô bé luôn tràn đầy sức sống, lạc quan và sở hữu nguồn năng lượng tích cực rất lớn. NTK Phương Hồ đã tin tưởng gửi gắm trang phục của mình để Bella thể hiện trong bộ ảnh ý nghĩa. 

            

Gia
Các Hoa hậu thanh thiếu niên Gia Hân, Nguyệt Minh, Phương Nga, Hiểu Anh

 

Chương trình cũng có sự tham gia của các Hoa hậu thanh thiếu niên tài năng như Miss Teen United Nations Trương Phương Nga, Little Miss United Nations Phùng Hiểu Anh, Miss Teen International Việt Nam Ngô Ngọc Gia Hân,  đại diện Việt Nam tham dự Miss Teen Grand International 2022 Nguyệt Minh. 

 

Với sức hút lớn của quy mô, đẳng cấp, phần trình diễn BST Cá chép hoá Rồng trong AVIFW 2022 còn quy tụ một số người mẫu đến từ các tỉnh, thành khác như Vân Anh (Thái Bình), Đồng Ngân (An Giang), Mai Phương, Hoàng Vân  (Hải Phòng), Đoàn Quang Hưng, Đoàn Gia Hân, Bùi Băng Trinh (Bình Dương), Bảo Anh,  Đặng Thủy Tiên, Nguyễn Bảo Ngọc (Nghệ An), Phạm Huyền Trang, Thanh Mai, Maika Ngọc Khánh (Hà Nội), Minh Thư (Thanh Hóa)... 

 

Tín
Mẫu nhí Tín Tâm, Huyền Trang, Ngọc Khánh

 

Minh
Những gương mặt quen thuộc của sàn diễn Minh Thư, Hoàng Vân, Thuỷ Tiên, Mai Phương

 

 

Andre
Các người mẫu cá tính Andrea Aybar, Bảo Ngọc, Vân Anh, Hồng Khánh, Minh Quyên, Phương Linh

 

Maika
Maika Ngọc Khánh, Đồng Ngân, Băng Trinh, Gia Hân, Bảo Anh, Thanh Mai có phong cách thời trang ấn tượng

 

NTK Phương Hồ cho biết BST Cá Chép Hoá Rồng không chỉ có các mẫu áo dài cho nữ mà còn có rất nhiều trang phục đẹp mắt cho các bạn nam. Góp phần đưa các mẫu áo dài này đến gần với công chúng trong đêm diễn sẽ là các mẫu nam nhí điển trai. 

 

Oscar
Các “soái ca nhí” của chương trình Oscar Vũ, Hoàng Gia, Khánh Duy, Thành Long, Quang Hưng, Trường An

Ngoài ra, vẫn còn một số khách mời đặc biệt sẽ được NTK Phương Hồ bật mí với khán giả trong vài ngày tới.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm