April 27, 2024, 5:05 am

Dân mạng tranh cãi cụm từ ''Hoa hậu quốc dân'' xứng đáng với H'Hen Niê hơn Phạm Hương

Sau màn trao vương miện giản dị cho Khánh Vân, H'Hen Niê càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả và đông đảo cho rằng từ nay danh xưng ''Hoa hậu quốc dân'' nên thuộc về nàng hậu Ê-đê.

Có thể bạn quan tâm:

 

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê đi chân trần, mặc trang phục dân tộc Ê-đê bật khóc trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa qua đã khiến nhiều người xúc động. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình thì chính sự giản dị, mộc mạc, chân thật của H'Hen Niê đã chạm đến trái tim của người hâm mộ.

 

hen1
Hoa hậu H'Hen Niê đi chân trần, mặc trang phục dân tộc, bật khóc nói lời cảm ơn đến khán giả trong suốt 2 năm nhiệm kì đã khiến nhiều người xúc động

 

hen2
Lúc trao vương miện cho Tân hoa hậu Khánh Vân, H'Hen Niê đã tháo chiếc vương miện được dành tặng cho cô lúc đăng quang

 

Nhớ lại 2 năm trước lúc H'Hen Niê đăng quang, người xuất hiện trao vương miện cho cô gái Ê-đê chính là hoa hậu Phạm Hương. Khác hẳn với vẻ giản dị của H'Hen Niê sau 2 năm nhiệm kỳ, Phạm Hương lộng lẫy trên sân khấu như một bà hoàng. Thậm chí lúc trao vương miện cho Hen cô vẫn đội trên đầu vương miện.

 

huong
 
huong2
Sự xuất hiện quá khác biệt của H'Hen Niê và Phạm Hương sau 2 năm nhiệm kỳ

 

Năm Phạm Hương đăng quang, fan của cô đã dành tặng biệt danh ''Hoa hậu quốc dân'' vì sự thể hiện ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 và giúp nhan sắc Việt được chú ý hơn. Tuy nhiên đến khi H'Hen Niê đi Miss Universe 2018 có được thành tích tốt nhất từ trước đến nay là lọt top 5 chung cuộc và sự giản dị, chất phác của Hen đã được fan cho rằng cô xứng đáng với danh xưng ''Hoa hậu quốc dân'' hơn đàn chị.

 

Với thành tích quốc tế đáng nể, sức ảnh hướng trong nước, câu chuyện truyền cảm hứng và lối sống bình dị của H'Hen Niê được cho là "ăn đứt" Phạm Hương về mọi mặt.

 

h-hen-nie-44.jpg/
 
h-hen-nie-3
 
h-hen-nie-2
 
h-hen-nie-1
Fan của H'Hen Niê và Phạm Hương tranh cãi ý kiến về danh xưng 'Hoa hậu quốc dân' nên thuộc về ai mới xứng đáng?

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm