October 23, 2024, 4:02 am

Dàn khách mời ráo riết tập luyện cho live concert Phương Thanh

Siu Black, Bằng Kiều, Hà Lê, Lân Nhã và MONO đã có mặt để cùng tập luyện với Phương Thanh.Tất cả họ đều rất thích thú khi được góp mặt trong live concert đặc biệt của nữ ca sỹ. Không chỉ trình diễn những bản hit để đời của mình, dưới bàn tay hòa âm phối khí của giám đốc âm nhạc Hữu Vượng và tài dàn dựng của đạo diễn sân khấu Hoàng Long, Phương Thanh sẽ mang đến nhiều sự kết hợp mới mẻ, nhiều bài hát lần đầu tiên trình diễn.

Có thể bạn quan tâm: 

Bằng Kiều chính là ca sỹ có mặt ở Hà Nội sớm nhất để tập luyện cùng đàn em. Hai ngôi sao đã từng kết hợp ăn ý trong Làn Sóng Xanh một loạt ca khúc như Em về tinh khôi, Trái tim không ngủ yên… và đóng chung một phim điện ảnh. Chia sẻ lí do có mặt trong live show Phương Thanh, nam ca sỹ gốc Hà Nội cho biết chỉ cần Chanh gọi là lúc nào anh cũng sẽ sẵn sàng tham gia bởi tính cảm mà cả hai dành cho nhau nhiều năm nay.

 

kieu.jpg/
 

Sự có mặt của “họa mi núi rừng” Siu Black khiến khán phòng tập luyện rộn rã tiếng cười. Sự hào sảng, vui vẻ của chị là nguồn năng lượng lan tỏa tới tất cả ekip. Như chia sẻ trong họp báo cách đây một tháng, vì đây là live show đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của đàn em nên Siu Black cực kì phấn khích và chờ đợi. Hai chị em cũng sẽ mang đến những bản hit gắn liền với tên tuổi của mình nhưng được phối lại hoàn toàn mới.

 

Theo lời nhạc sỹ Hữu Vượng thì phần “song kiếm hợp bích” của Phương Thanh - Siu Black chắc chắn khán giả sẽ không thể ngồi yên được mà sẽ nhún nhảy, hò reo theo điệu nhạc.

 

siu.jpg/
 

Hà Lê chia sẻ mình là một người yêu mến giọng hát Phương Thanh từ hai chục năm trước. Những bản hit của chị Chanh anh đều nằm lòng vì vậy khi nhận được lời mời tham gia live show, anh cực kì mãn nguyện. Đều ủ sẵn “men quậy” trong phong cách, Phương Thanh – Hà Lê sẽ mang lại sự phá cách ít ai ngờ tới tại Đóa hồng gai.  Với bàn tay của “phù thủy âm nhạc” Hữu Vượng, những bài hát song ca của Hà Lê và Phương Thanh sẽ là một dấu ấn đáng nhớ trong live concert lần này.

 

ha
 

Lân Nhã giản dị tới phòng tập cùng Phương Thanh. Từ bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, Lân Nhã gọi Phương Thanh bằng má trìu mến. Vì vậy, anh chàng cho biết mình có mặt trong live show này như một lẽ tự nhiên theo kiểu “má làm thì con trai sẽ ủng hộ”. Lân Nhã cũng hi vọng màn kết hợp đầu tiên của hai má con sẽ mang đến những sự mới lạ cho công chúng yêu nhạc.

 

nha.jpg/
 

MONO là cái tên gây bất ngờ nhất trong dàn ca sỹ khách mời live show lần này của Phương Thanh. Vì vậy, tiết mục kết hợp giữa hai cô cháu vẫn đang là ẩn số tò mò với công chúng. Ngay lần đầu tiên gặp gỡ MONO ở một quán cà phê giữa quận 1, Phương Thanh đã yêu mến giọng ca quê Thái Bình.

 

Nữ ca sỹ cho biết, MONO vô cùng lễ phép, ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng nhưng cực kì nhiệt huyết, quyết tâm và nghiêm túc với nghề. Chính Phương Thanh là người được tiếp thêm sức trẻ bởi sự sôi nổi, lạc quan, yêu đời của MONO và họ đã sẵn sàng để làm nên một sự giao thoa thú vị cho khán giả thủ đô trong đêm 25/5.

 

1J5A3082.jpg/
 

Tại buổi tập, MONO nắm chặt tay Phương Thanh như để được tiếp thêm sức mạnh. Anh chàng cũng khiến ekip ấn tượng bởi sự lịch thiệp và khả nặng hoạt ngôn của mình. Không gian phòng tập tràn ngập tiếng cười bởi nhiệt huyết tuổi trẻ mà giọng ca Em xinh mang tới. Khi gặp nữ ca sỹ Siu Black và Lân Nhã, MONO rất lễ phép chào hỏi và tỏ rõ sự kính trọng trước bậc tiền bối.

 

1J5A3069.jpg/
 

Live concert Đóa hồng gai của Phương Thanh sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/5 với sự tham gia của khách mời Siu Black, Bằng Kiều, Đan Trường, Hà Lê, Lân Nhã và MONO.

 

Tiếp sau đó, vào ngày 22/6, nữ ca sỹ sẽ tiếp tục mang Đóa hồng gai tới với Hạ Long cùng Lam Trường, Hoàng Hải, Phạm Anh Khoa, Double2T và một khách mời bí mật. Tháng 10, Đóa hồng gai sẽ chính thức tái ngộ khán giả Sài thành bằng một đêm diễn cực kì đặc biệt.

 

1J5A2803.jpg/
 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm