May 4, 2024, 5:19 pm

Dàn Hoa hậu, á hậu đọ mặt mộc gây bất ngờ

Bên cạnh vẻ đẹp lộng lẫy khi xuất hiện trước công chúng, nhiều khán giả cũng rất tò mò về mặt mộc của các nàng Hậu khi "trút bỏ" phấn son sẽ trông thế nào.

Có thể bạn quan tâm:

Võ Hoàng Yến

 

Sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng khi bỏ lớp trang điểm Võ Hoàng Yến vẫn giữ thần thái ngút ngàn. Mỗi khi để mặt mộc, cô nàng khiến người hâm mộ thích thú với làn da khỏe khoắn cùng chiếc mũi cao ai nhìn cũng mê mẩn.

 

yen3
 
yen2
 

Minh Tú

 

Không chỉ xinh đẹp, sắc sảo khi trang điểm mà "cô tiên răng thỏ" Minh Tú còn đủ sức "hạ gục" hoàn toàn trái tim khán giả lúc để mặt mộc. Đặc biệt, trong chương trình Asia's Next Top Model 2016, người hâm mộ cũng nhìn thấy được một Minh Tú với gương mặt không son phấn nhưng chẳng hề hợt nhạt, kém sắc tẹo nào.

 

tu1
 

H’Hen Niê

 

Chẳng ngại khoe mặt mộc, H'Hen Niê thoải mái cập nhật những hình ảnh giản dị, không son phấn, thậm chí là lúc mới ngủ dậy. Nàng Hậu cũng từng thừa nhận nhan sắc của cô còn nhiều khuyết điểm như lông mày thưa và đôi mắt có phần mệt mỏi. Tuy nhiên bù lại người đẹp có làn da nâu căng bóng mịn màng, toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn.

 

51387339_561979134301330_4943726147625025536_n-1-ngoisaovn-w660-h400.jpg/
 

Phương Khánh

 

Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh không chỉ xinh đẹp tuyệt vời khi sải bước trên sân khấu mà nhan sắc đời thường của cô nàng cũng khiến nhiều người không khỏi xuyến xao và ngưỡng mộ. Cô sở hữu gương mặt thanh tú, sang trọng với những đường nét lai Tây cuốn hút.

 

pkhanh.jpg/
 

Khánh Vân


Bên cạnh hình ảnh xa hoa, lộng lẫy trước ống kính, Khánh Vân luôn gây choáng khi tẩy đi lớp make up thần thánh. Cô nàng có đôi mắt hai mí thanh tú cùng chiếc mũi cao thẳng tắp khiến dân tình không khỏi ghen tị. Đáng chú ý, cô nàng còn có nụ cười tỏa nắng, dù trút bỏ lớp son phấn thì vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

 

kvan
 

Kim Duyên

 

Trong những bức ảnh mặt mộc của Kim Duyên, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đằng sau lớp make up công phu kia, cô nàng lại sở hữu vẻ đẹp tươi tắn và rạng rỡ. Người đẹp gốc Cần Thơ chiếm được sự ái mộ của khán giả nhờ vào làn da mịn màng, khuôn miệng cười duyên kết hợp cùng đôi má lúm đồng tiền. Kim Duyên được nhận xét có ít khuyết điểm khi để lộ mặt mộc.

 

duyen.jpeg/
 

Thùy Tiên

 

Khán giả phải dành nhiều lời khen cho Hoa hậu Thùy Tiên khi trông thấy cô nàng trong những bộ trang phục bình thường và khuôn mặt mộc tự nhiên không son phấn. Được biết, người đẹp rất chú ý các bước dưỡng da cũng như chăm sóc da mặt. Thùy Tiên sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với đôi mắt to và sống mũi cao, thẳng tắp khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

 

tien
 

Lương Thùy Linh

 

Lương Thùy Linh luôn "ăn điểm" với những màn show mặt mộc trước camera thường. Qua những hình ảnh mà cô nàng đăng tải, có thể thấy Miss World Việt Nam 2019 chiếm lấy trái tim khán giả nhờ vẻ đẹp thuần khiết cùng với đôi mắt "vô ưu vô lo" và gương mặt đẹp không góc chết. Trút khỏi lớp make up trước ống kính, Thùy Linh vẫn không hề kém cạnh dàn chị em hoa, á hậu nào cả.

 

luonglinh.jpg/
 

Tiểu Vy

 

Tiểu Vy được đánh giá là sở hữu khuôn mặt tỉ lệ vàng với sống mũi cao dọc dừa, đôi mắt to tròn long lanh, đặc biệt cô nàng còn được "trời phú" hàng lông mày khiến nhiều người ao ước. Nhắc đến cái tên Tiểu Vy, khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc không son phấn mà vẫn tràn đầy sức sống, tự tin trước ống kính.

 

vy
 

Đỗ Thị Hà


Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, dân mạng đặc biệt quan tâm đến Hoa hậu Đỗ Thị Hà bởi người đẹp khi rũ bỏ lớp make up vẫn tỏa sáng và vô cùng rạng rỡ. Từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, Đỗ Hà đã có gương mặt mộc ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào cùng đôi mắt to hút hồn và chiếc mũi cao khiến bao người mê mẩn.

 

doha
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm