April 28, 2024, 3:15 am

Dàn diễn viên ‘Gặp lại chị bầu’ xuất hiện cùng loạt nghệ sĩ Việt tại buổi ra mắt

Ngày 31/1, buổi ra mắt phim Gặp lại chị bầu đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ đông đảo các đại diện từ đơn vị báo chí - truyền thông và hàng loạt nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt. Tại buổi công chiếu, những vị khách đầu tiên đã dành nhiều phản hồi tích cực cho Gặp lại chị bầu - bộ phim hài hước và giàu cảm xúc “xông đất” phòng vé năm Giáp Thìn sắp tới.  

Có thể bạn quan tâm: 

Dự án được xem là một bom tấn trong mùa phim Tết, quy tụ dàn sao đình đám gồm toàn những gương mặt quen thuộc với khán giả như vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú, Lê Giang, Ngọc Phước, Quốc Khánh, Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa…

 

MAM_7671
Hồng Nhung

 

MAM_7773
Diệp Lâm Anh

 

MAM_7547
Huyền Baby và Trang Pháp

 

Bên cạnh ê-kíp, sự kiện ra mắt phim Gặp lại chị bầu còn có sự xuất hiện của đông đảo những ngôi sao Vbiz như Đông Nhi, Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lưu Hương Giang, Diễm My 9X, Khả Ngân, Huyền Baby, Trang Pháp, Mlee, Phương Vy, Tiến Luật, Nam Thư, DJ Mie, Khánh Vân, Quốc Anh, BB Trần, Sam, Trần Ngọc Vàng… Dàn nghệ sĩ Việt lên đồ lộng lẫy, hào hứng check-in tại khu vực thảm đỏ và không quên dành những lời chúc cho đoàn phim Gặp lại chị bầu.

 

Trên thảm đỏ, Hoa hậu Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng tới toàn bộ ê-kípTôi có nghe nói Diệu Nhi trong phim sẽ là một hình tượng toàn mới. Kỳ Duyên rất nóng lòng được chứng kiến xem như thế nào. Không biết Diệu Nhi sẽ có những miếng hài hay trở thành một người chị trưởng thành, quyến rũ”. Trong khi đó, siêu mẫu Minh Triệu bộc bạch: “Hôm nay là những ngày cuối cùng bước qua năm mới. Khi biết Diệu Nhi tái xuất trong một dự án điện ảnh, Triệu với Duyên rất vui khi có cơ hội đến đây chung vui với mọi người. Hy vọng đây sẽ là một tác phẩm chất lượng mang giá trị tinh thần để dịp nghỉ Tết có thêm nhiều ý nghĩa”.

 

MAM_7521
Hà Kino, Thanh Ngọc, Nguyên Hà

 

_NL18769.JPG/
Lưu Hương Giang và Phương Vy

 

Tại buổi ra mắt phim, đạo diễn Nhất Trung đã không giấu được sự xúc động khi “đứa con tinh thần” của mình cuối cùng cũng được ra rạp. Anh chia sẻ: “Xin cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi công chiếu phim Gặp lại chị bầu, Hy vọng mọi người sẽ thương bộ phim và sẽ cho một chiếc review nho nhỏ để tác phẩm có thể đến gần hơn với khán giả”.

 

Có dự án tâm huyết cùng chồng Anh Tú, nữ chính Diệu Nhi không kìm được nước mắt khi nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp. Cô cho biết: “Nhi biết những khách mời hôm nay tới đây rất là yêu thương tụi em. Em rất trân trọng điều đó. Khi ngồi xem phim cùng mọi người, nghe những tiếng cười, tiếng rút khăn giấy, tiếng sụt sịt là em thấy được sự cố gắng của mình”.

 

PKT04928.JPG/
Hoa hậu Thùy Tiên

 

_NL19402.JPG/
Diễm My 9X

Gặp lại chị bầu là mảnh ghép mang màu sắc tình cảm, gia đình của làng phim Việt mùa Tết Nguyên đán 2024. Câu chuyện phim theo chân nam chính Gia Phúc (Anh Tú), một anh chàng tứ cố vô thân nếm trải nhiều đắng cay cuộc đời. Được bà Lê (Lê Giang) cho ở lại tại nhà trọ của bà, Phúc quen biết với ba người bạn mới Huyền (Diệu Nhi), Ngọc (Ngọc Phước) và Tuấn (Quốc Khánh).

 

_NL18435.JPG/
Vợ chồng Đoan Trang

 

MAM_7806
Ê kíp phim Mai

 

Nhóm bạn trẻ trải qua những tháng ngày thanh xuân êm đềm và vui nhộn, khi cùng nhau ấp ủ cho những giấc mơ. Biến cố ập đến khi Huyền bỏ dở cơ hội lần đầu đóng chính vì phát hiện có bầu. Bất chấp sự gặng hỏi và can ngăn của mọi người, Huyền giữ kín danh tính cha đứa trẻ, lựa chọn làm mẹ đơn thân. Dành cho Huyền tình cảm đặc biệt, Phúc ở bên chăm sóc cô trong những ngày khó khăn nhất của cuộc đời.

 

Gặp lại chị bầu được thực hiện bởi đạo diễn Nhất Trung, người đứng sau thành công của loạt phim ăn khách 49 ngày, Nắng, Cua lại chị bầu…

San San


Có thể bạn quan tâm