March 29, 2024, 2:06 pm

'Dân chơi không sợ con rơi' dẫn đầu lượng vé bán ra tuần đầu ra mắt

Sau 3 ngày ra mắt, bộ phim Dân chơi không sợ con rơi do Thu Trang làm nhà sản xuất, Tiến Luật - Vân Trang đóng chính đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ là đã rơi nước mắt khi dõi theo hành trình của cha Quân (Tiến Luật) và bé Thỏ (bé Bảo Thi).

Có thể bạn quan tâm:

Trong quá trình đi cinetour giao lưu cùng khán giả, ekip sản xuất đã bắt gặp cảnh khán giả khóc cười cùng đoàn phim. Có khán giả khi giao lưu với đạo diễn Huỳnh Đông cùng các diễn viên Tiến Luật - Vân Trang - Bảo Thi - Khương Ngọc - Huỳnh Phương - Vinh Râu - Đình Khang - Nguyên Thảo - Lê Khánh Linh mà vẫn liên tục lấy tay chùi nước mắt.

 

Chứng kiến cảnh này, nhà sản xuất Thu Trang chia sẻ: "Dân chơi không sợ con rơi là dự án mà Trang và anh Luật đã dồn rất nhiều tâm huyết vào thực hiện. Phim không phải hài nhảm như mọi người vẫn nghĩ, phim là câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình làm cha của dân chơi miệt vườn tên Quân. Trang và anh Luật là những người rất xem trọng nền tảng gia đình, vậy nên luôn muốn làm 1 cái gì đó liên quan đến gia đình, để cho cả nhà cùng xem và cùng khóc cùng cười với từng nhân vật. Dân chơi không sợ con rơi chưa phải là tác phẩm hoàn hảo nhưng Trang tin rằng khán giả có thể cảm nhận được tình yêu thương trong đó. Khán giả nhắn tin cho Trang và anh Luật rất nhiều, mọi người liên tục hỏi về số phận của Quân sau khi bộ phim kết thúc. Thậm chí, có khán giả còn trách hờn Trang vì sao lại lấy nước mắt nhiều như thế. Không biết nói gì hơn, Trang xin cám ơn tất cả mọi người".

 

295928964_463412588618202_2204664072546081999_n.jpg/
 

Về phần nam chính Tiến Luật, anh bộc bạch: "Trước đây Luật là người vô lo vô nghĩ, Luật cũng từng sống kiểu chẳng cần biết ngày mai, cứ đi chơi cho vui đã rồi từ từ làm sau. Từ khi có gia đình, Luật thay đổi dần. Luật biết quan tâm và yêu thương hơn. Hồi trước, Luật chưa biết cách làm cha, tất cả mọi thứ đều do vợ lo hết. Vợ con khiến Luật trưởng thành hơn, không phải trưởng thành là mình cao lớn hơn, mà trưởng thành ở đây là thay đổi trong suy nghĩ.

 

Làm cha là 1 hành trình nhiều điều mới lạ và kỳ diệu lắm. Luật hy vọng nếu có xem qua bộ phim này thì các ông bố sẽ phần nào trân quý và yêu thương gia đình hơn. Đồng thời, mỗi chúng ta hãy trân quý hiện tại vì chẳng biết khi nào người thân sẽ xa mình. Đừng để đến khi có chuyện đáng tiếc xảy ra chúng ta mới hối tiếc vì chưa kịp làm điều gì đó".

 

batch__NGC3466.jpg/
 
batch__NGC3487.jpg/
 

Trong 3 ngày khởi chiếu chính thức, Dân chơi không sợ con rơi vững vàng ở vị trí Top 1 phòng vé và dẫn đầu số lượng vé bán ra. Nói về điều này, Thu Trang chia sẻ thêm: "Dân chơi không sợ con rơi đang nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Chính yếu tố truyền miệng tích cực đã giúp cho bộ phim có thành tích tốt. Bộ phim có yếu tố gây cười, nhưng quan trọng hơn là lắng đọng cảm xúc và truyền tải thông điệp tích cực về gia đình. Có thể, đây là yếu tố thu hút khán giả nhất".

 

batch__NGC3529.jpg/
 
batch__NGC3704.jpg/
 
batch__NGC3732.jpg/
 

Với Dân chơi không sợ con rơi, Thu Trang hoàn toàn lui về vị trí sản xuất để ông xã Tiến Luật tỏa sáng trong vai nam chính. Vị trí đạo diễn được giao cho Huỳnh Đông. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của chàng dân chơi "miệt vườn" Quân. Sau khi bị người yêu cũ "đem con bỏ chợ", anh trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ và cuộc đời thay đổi chóng mặt. Bên cạnh Tiến Luật, phim còn có sự tham gia của: Huỳnh Phương, Vân Trang, Lâm Vỹ Dạ, Lê Khánh, Ngô Kiến Huy, Khương Ngọc, bé Bảo Thi, Đình Khang.

 

Dân chơi không sợ con rơi được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Lotte Entertainment Việt Nam phát hành đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm