March 29, 2024, 9:30 pm

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi vẫn còn ở đây và xứng đáng với sự yêu thương của khán giả”

Sau nhiều ngày ‘nhá hàng’ thông tin, Đàm Vĩnh Hưng chính thức tung trailer MV Anh lo cho em hết với nhiều phân đoạn hấp dẫn, nóng bỏng với hot tiktoker CiiN. Ngay từ khi công bố dự án mới kết hợp cùng với cô nàng được gọi là “Lisa Việt Nam” và Ricky Star, nhiều khán giả đã bày tỏ sự chờ đợi sự đột phá đến từ Mr Đàm.

Có thể bạn quan tâm: 

Khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng giọng ca Xin lỗi tình yêu cố tình “ké fame” với những nhân vật đang “hot” để tạo sức nóng cho sự trở lại của mình. Trước những ý kiến đó, Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ trả lời: “Dự án này Hưng đã phải dời tới dời lui tận 2 năm nay vì dịch rồi vì cô diễn viên chính… dính bầu. Sau đó thì ekip mới tìm một gương mặt phù hợp là bé CiiN và thật may mắn khi CiiN phù hợp với nhân vật này”. 

 

DVH
 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm rằng, anh dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm mới suốt 2 năm qua. Ngoài chuyện luyện tập vũ đạo, nhuần nhuyễn trong từng bước nhảy thì bản phối cũng được làm nhiều phiên bản để có được bản cuối cùng ưng ý nhất. Ngay cả đạo diễn cho MV lần này cũng có sự góp mặt của 2 cái tên: Đinh Hà Uyên Thư và Neko Lê. “Hưng thực sự hi vọng sản phẩm này sẽ thành hit vì mình dành nhiều sự chăm chút cho nó. Neko sẽ mang đến sự mới mẻ cho MV nhưng có Uyên Thư để đảm bảo chất lượng chuyên môn. Chưa bao giờ Hưng kỳ công cho sản phẩm như vậy!”, nam ca sĩ cho hay. 

 

DVH
 

Một điều khá thú vị trong sản phẩm lần này chính là sự kết hợp giữa cũ và mới, không gian diễn ra câu chuyện mang màu sắc những thập niên cũ nhưng âm nhạc lại rất thời thượng, bắt tai, kết hợp cả rap – một xu hướng nổi bật của âm nhạc trong thời gian gần đây. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đây là sự “độc” của anh trong mỗi sản phẩm.

 

Anh chia sẻ: “Hơn 20 năm qua, cái gì Hưng cũng đã làm qua, xu hướng gì Hưng cũng ‘chơi’. Từ pop, bolero cho tới EDM rồi kết hợp với rap. Nhiều ‘sao’ xuất hiện trong MV của Hưng như Binz, Karik, rồi Hà Hồ, Trấn Thành, không thiếu gì nên rất đau đầu mỗi khi ra sản phẩm. Phải tính toán làm sao để mình luôn mới nhưng phải độc và lạ. ‘Anh lo cho em hết’ là sự kết hợp rất nhiều thứ, trong cái xưa cũ có những cái mới mẻ, thời thượng, chất chơi. Hưng không có phải là người một màu”. 

 

DVH
 

Đúng như chia sẻ của Mr Đàm, trong một vài clip được đăng tải, khán giả hào hứng khi thấy âm nhạc trẻ trung nhưng trong trailer MV Anh lo cho em hết thì giai điệu lại theo kiểu retro. Tất cả vẫn đang là dấu hỏi lớn với khán giả vì không hiểu nam ca sĩ sẽ nhào nặn như thế nào cho sản phẩm này. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu cho sự trở lại một cách chính thức của Mr Đàm sau 2 năm dịch và ồn ào từ thiện.

 

Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: “Giữa những chuyện không vui, đối đầu với những thông tin sai lệch hay ngay khi trong tâm bão, Hưng vẫn bình tĩnh và dành góc riêng cho âm nhạc, nghệ thuật. Hưng vẫn còn đây, Hưng vẫn ngon lành và trở lại hoành tráng, xứng đáng với tình yêu và sự ủng hộ của mọi người”. 

 

DVH
 

Anh lo cho em hết là một trong số những dự án nổi bật của Mr Đàm trong năm 2022, cùng với đó là sự ra mắt của Viet Voice Entertaiment (VVE) - công ty quản lý Đàm Vĩnh Hưng và một số nghệ sĩ khác. Nam ca sĩ cũng chính thức giới thiệu công ty của mình đến với khán giả và truyền thông.

 

VV sẽ đảm nhận phần sản xuất các sản phẩm âm nhạc, digital show, event và cung cấp các dịch vụ về booking KOL, PR, social… trong thời gian tới. “Hưng biết mình đang ở đâu và mình sẽ làm gì trong 10 năm tới nên Hưng phải có những ‘sân chơi’ hợp lý”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định. 

 

DVH
 

Anh lo cho em hết sẽ chính thức được giới thiệu đến khán giả vào 20:00, 22/04/2022. Cùng lúc đó, Mr Đàm cũng sẽ có buổi gặp gỡ với truyền thông để chia sẻ về những hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm