April 29, 2024, 8:09 am

Đàm Vĩnh Hưng giữ vững phong độ nấu nướng ở "Đại chiến ẩm thực" mùa 2

Sau thành công của mùa 1, cặp đôi nghệ sĩ thân thiết Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà tiếp tục thực hiện mùa 2 Đại chiến ẩm thực với nhiều sự đầu tư trong nội dung, khách mời lẫn bối cảnh ghi hình. Vẫn là cuộc tỉ thí nấu nướng của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà nhưng mỗi tập phát sóng có thêm sự xuất hiện các khách mời như Duy Khánh, Puka, Phương Mỹ Chi, Ricky Star… cùng với 1 người host cầm trịch là Su Su hoặc Lộ Lộ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đại chiếm ẩm thực mùa 2 gồm có 3 hoạt động chính: Khởi động làm nhiệm vụ, thử thách với phần thi nấu ăn và hoạt động nhân ái cuối chương trình. Các khách mời sẽ phối hợp cùng 2 đội trưởng là Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà để hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được tiền đi chợ hoặc những quyền ưu tiên trước khi bước vào thử thách nấu nướng. Sau khi hoàn thành xong phần nấu nướng và đi bán, đội nào thu được số tiền nhiều hơn sẽ giành được chiến thắng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ kết hợp cùng với phần quà tiền mặt từ mạnh thường quân để tặng cho một mái ấm ở địa phương mà Đại chiến ẩm thực ghé đến. 

 

DAI
 

Trailer chương trình vừa mới được tung ra đã khiến khán giả bật cười trước loạt tình huống hài hước của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà cùng các khách mời. Ngay từ tập đầu tiên, Mr Đàm đã rất mong ngóng được gặp Gin Tuấn Kiệt nhưng cuối cùng Vũ Hà lại dùng túi thần kỳ “hô biến” ra Puka. Nữ diễn viên có phần ngượng ngùng khi liên tục bị 2 đàn anh chọc ghẹo, gán ghép với Gin Tuấn Kiệt. 

 

Puka vẫn luôn là tâm điểm trêu chọc của Mr Đàm và Vũ Hà khi cô ngẫu hứng khoe giọng ở mọi nơi từ hậu trường cho đến lúc thực hiện thử thách. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra thích thú trước sự dí dỏm, tích cực mà Puka mang lại thì Vũ Hà không ngần ngại chê thẳng mặt đàn em: “Hát dở quá”. 

 

DAI
 

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là 2 đội trưởng lắm chiêu khi không chỉ có khả năng nấu nướng xịn xò mà đôi bên còn có nhiều chiêu trò để chọc phá nhau khiến cuộc đua càng trở nên gay cấn. Trong một tình huống khi phải chèo sup đi làm nhiệm vụ, Phương Mỹ Chi đã bị Đàm Vĩnh Hưng cho một “cú đạp chí mạng” đẩy thuyền ra xa khiến nữ ca sĩ phải cầu cứu Vũ Hà. 

 

DAI
 

Quay lại với mùa 2 Đại chiến ẩm thực, Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh muốn có một chương trình mang nhiều niềm vui và năng lượng tích cực đến với khán giả. “Từ khi trước dịch Hưng với Hà đó có những vlog vui vẻ được mọi người hưởng ứng nồng nhiệt. Chán chôm đồ rồi Hà rủ thi nấu nướng Hưng đồng ý luôn nên ‘Đại chiến ẩm thực’ ra đời từ đó. Năm nay Hưng muốn thay đổi, đầu tư như một chương trình truyền hình và làm thêm được điều gì đó ý nghĩa cho xã hội hơn là chỉ có 2 đứa đi chơi bình thường như mọi khi”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm. 

 

DAI
 

Lần đầu góp mặt cùng Đàm Vĩnh Hưng trong Đại chiến ẩm thực, Puka và Duy Khánh hào hứng cho biết đi quay chương trình là phụ, được hội ngộ Mr Đàm và Vũ Hà cũng như được vui chơi thoả thích mới là chính. “Hôm nay không phải một buổi đi quay mà Khánh thấy như buổi họp mặt, 4 anh em ăn uống nói chuyện từ sáng giờ quá trời luôn”, Duy Khánh nói. 

 

DAI
 

Đại chiến ẩm thực mùa 2 tập đầu tiên với sự góp mặt của Puka và Duy Khánh sẽ lên sóng lúc 20h thứ Năm, 20/07 trên YouTube Đàm Vĩnh Hưng. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm