April 20, 2024, 6:13 pm

Đàm Vĩnh Hưng được học trò Châu Ngọc Hiếu hôn thắm thiết tại sự kiện

Nam ca sĩ Châu Ngọc Hiếu đã có buổi ra mắt MV ca nhạc Girls sixty Nine (G69) vào chiều 5/5. Chàng trai quê gốc Bạc Liêu đã chia sẻ nhiều tâm sự và những dự định sắp tới của mình trong năm 2022.

Có thể bạn quan tâm:

Sự kiện giới thiệu Girls sixty Nine (G69) diễn ra trong không khí thân mật với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vũ Hà, Tuấn Nghĩa, biên đạo Xuân Thảo - Đình Lộc…

 

Tại chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có những chia sẻ về cậu học trò của mình. Anh mong rằng mọi người sẽ đón nhận Hiếu cũng như sản phẩm mới này như bước đệm để em đi tốt trên con đường nhiều chông chênh này. "Điều đó như một bàn tay đưa ra đỡ, phải nói là may mắn. Ngày xưa, cũng có bàn tay đưa ra đón Hưng như thế, đưa Hưng ra khỏi bóng tối và để bản thân có ngày hôm nay".

 

Chau
 
Dam
 

HLV Đàm Vĩnh Hưng mong rằng Châu Ngọc Hiếu sẽ có một bước chuyển mình mới trong sự nghiệp mà em đã chọn. Ngoài ra, Mr Đàm còn khẳng định một câu rằng: "Châu Ngọc Hiếu là một người tử tế và rất ngoan và nếu em ấy có sai điều gì thì quý vị hãy đến tìm tôi “Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hiện đang ráo riết tập luyện cho Liveshow cá nhân nhưng vẫn cố gắng đến chung vui cùng học trò của mình. Điều này đã khiến Châu Ngọc Hiếu vô cùng xúc động.

 

MV Girls sixty Nine (G69) là một sản phẩm với thông điệp như Châu Ngọc Hiếu đã chia sẻ tại buổi ra mắt là tất cả chúng ta hãy sống và vui hết mình không nên ngại những gì cản trở trong cuộc sống. Khi được hỏi về việc Châu Ngọc Hiếu có sợ vấp những ý kiến trái chiều khi đưa các yếu tố "thời sự nhạy cảm" của giới trẻ lên MV. Anh đã mạnh dạn chia sẻ không sợ và cảm thấy nó phù hợp nên mới đưa vào MV của mình.

 

Chau
 

Bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 2012 cho đến nay đã tròn 10 năm với nghiệp cầm ca. Gia tài của Châu Ngọc Hiếu đến nay đã có trên 10 MV và hơn 20 bài hát độc quyền. Bên cạnh đó là những thành tích tốt trong các cuộc thi âm nhạc danh tiếng như: Top 6 Tuyệt đỉnh song ca 2018 Châu Ngọc Hiếu thuộc đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, Giải 4 chương trình Người kể chuyện tình 2020.

 

Chau
 

Quãng thời gian 10 năm đối với một ca sĩ có thể nói cũng chưa gọi là dài nhưng với sự cố gắng và đam mê mãnh liệt với nghề thì Châu Ngọc Hiếu đã dần dần tạo được chỗ đứng của mình trong làng nhạc Việt. Để sống và tồn tại với nghề Hiếu đã phải làm thêm công việc là một kế toán để kiếm tiền trang trải cuộc sống cũng như đầu tư cho công việc ca hát của mình. 

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm