May 21, 2024, 5:19 pm

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng khi Hồng Ngọc bị bỏng buộc phải huỷ chương trình bên Mỹ

Trên trang cá nhân của "ông Hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và cả trang cá nhân của Hồng Ngọc đều đăng tải về sự cố dẫn đến việc buộc phải huỷ chương trình "Nhắn gửi yêu thương" mà ca sĩ Hồng Ngọc đang thực hiện định kỳ thời gian vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm:

Sự cố diễn ra tại nhà riêng của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ ngày 8/5 vừa qua khi nồi xông hơi tại gia đình nữ ca sĩ phát nổ khi Hồng Ngọc lại gần khiến cô bị bỏng và thương tích khá nặng. Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: 

"Buồn quá! 

Hồng Ngọc ơi là Hồng ngọc! 
Sao mà xui thế em ơi! 
Người hiền lành và ngoan đạo như thế sao ông Trời nỡ gieo chuyện đau đớn này cho em???
Em tôi đã bị phỏng nước sôi vì nổ nồi xông hơi! 
Khi Hưng nhìn qua face time đã khóc ngay lập tức! 
Những lời nói gì lúc này dù là không đủ để bù đắp cơn đau và nỗi lo mà em ấy đang hứng chịu! 
Nhưng sẽ làm em được an ủi vì ai ai cũng thương va lo lắng cho em! 
Cầu mong em nhanh vượt qua! 
Nhanh bình phục , nhanh trở lại! 
Cầu xin những điều bình yên nhất , tốt đẹp nhất sẽ đến với ca sỹ Ngoc Hong Nguyen
Khán giả khắp nơi đều iu thương và lo lắng cho em nhìu lắm!
Thomas Tam Nguyen ơi! Ngay lúc này Ngọc cần em và các con hơn lúc nào hết! Thay mặt gia đình Ngọc mà lo lắng chăm sóc Ngọc em rể nha!". 

 

IMG_7118.PNG/
 

Chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt" khiến nhiều khán giả và bạn bè bàng hoàng và khá sốc. Rất nhiều lời hỏi thăm và động viên đã được gửi đến Hồng Ngọc trong giai đoạn khó khăn này và mong cô vượt qua được. 

 

Cũng theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết Hồng Ngọc bị bỏng khá nặng, gương mặt bị sưng và biến dạng khá nhiều vì tác động của tai nạn. Anh cũng cho rằng phải 6 đến 8 tháng thì Hồng Ngọc mới có thể bình phục được hoàn toàn. 

 

IMG_7121.PNG/
Chia sẻ của Mr Đàm về tai nạn của Hồng Ngọc

 

Trên trang cá nhân, chính Hồng Ngọc cũng thông tin về tai nạn của mình và gửi lời xin lỗi tới khán giả vì buộc phải dừng lại chương trình livestream định kỳ mà mình đang thực hiện. 

 

IMG_7124
 
IMG_7122.PNG/
 

Thời gian qua, chương trình Nhắn gửi yêu thương mà Hồng Ngọc đang thực hiện đã gây được tiếng vang và tạo hiệu ứng khá tốt. Chương trình được Hồng Ngọc và ekip đầu tư công phu và nghiêm túc được diễn ra vào sáng thứ 7 hàng tuần (giờ Việt Nam). 

 

Được biết, sau khi cấp cứu Hồng Ngọc đã được bác sĩ cho về nhà để nghỉ ngơi và cô sẽ thực hiện việc kiểm tra, khám bệnh hàng ngày theo chỉ định của bác sĩ cho đến khi bình phục. 

 

IMG_7123.PNG/
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm