March 29, 2024, 4:01 am

Đàm Thu Trang lần đầu khoe ảnh rõ mặt con gái cực dễ thương

Dù khoe ảnh con gái với góc nghiêng nhưng đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang chịu hé lộ diện mạo nàng công chúa nhỏ rõ nét.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh cận mặt của con gái Suchin. Dù chụp ở góc nghiêng nhưng đây là lần đầu tiên bà xã Cường Đô la chịu khoe gương mặt ái nữ rõ nét như vậy.

 

Trong ảnh, cô bé Suchin vô cùng đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, mắt đen láy. Công chúa nhỏ của đại gia phố núi trông cứng cáp khi tròn 5 tháng tuổi. 

 

suchin1.jpg/
Lần đầu tiên Đàm Thu Trang chịu khoe ảnh cận mặt con gái Suchin 

 

suchin2.jpg/
Những bức ảnh khoe con trước đó của bà xã Cường Đô la hầu hết đều giấu mặt cô bé 

 

Trước đó không lâu, Cường Đô La cũng lần đầu khoe ảnh cận mặt con. Với góc ảnh chính diện, cư dân mạng đã có hình dung khá rõ ràng về Suchin dù cô bé đeo khẩu trang. Khán giản đều nhận xét Suchin giống hết bố, đặc biệt là đôi mắt và vầng trán.

 

suchin5.jpg/
Dù đeo khẩu trang nhưng người hâm mộ vẫn nhận định Suchin giống hệt bố Cường

 

Công chúa nhỏ nhà Cường Đô la chào đời ngày 9/8/2020. Ngay lập tức, Suchin trở thành một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất showbiz Việt. Cũng như anh trai Subeo, Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi mới lọt lòng bởi gia thế ''khủng''.

 

Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô La vẫn cố gắng sắp xếp thời gian phụ giúp vợ chăm con. Những hình ảnh chuẩn "ông bố bỉm sữa" của đại gia phố núi khiến nhiều người thích thú.

 

suchin6.jpg/
 
cuong-do-la-cham-con-2-1945.jpg/
 
qka1608593479.jpg/
 
dang-anh-cuong-do-la-tinh-thuong-men-thuong-ben-subeo-va-suchin-dam-thu-trang-cam-than-ma-ai-cung-cuoi-5e8-5492080.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm