April 25, 2024, 4:25 am

Đàm Thu Trang khoe vóc dáng thon thả sau 1 tháng sinh công chúa

Sau 1 tháng hạ sinh công chúa đầu lòng cho đại gia phố núi, Đàm Thu Trang đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội và gây bất ngờ với vóc dáng thon thả.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Đàm Thu Trang gây chú ý với dân mạng khi chính thức lộ diện sau 1 tháng sinh con. Bà xã Cường đô la xuất hiện với trang phục áo sơ mi, quần jeans ôm sát giản dị nhưng vẫn khoe được vóc dáng thon thả sau sinh.

 

Được biết đây là buổi tiệc tụ họp các thành viên trong công ty của Cường Đô la, dù bận rộn con cái nhưng Đàm Thu Trang vẫn có mặt để chia vui cùng các hoạt động của chồng.

 

trag1.png/
 

Người xem nhận xét Đàm Thu Trang đã lấy lại được vóc dáng chuẩn như thời con gái. Trước đó, người đẹp xứ Lạng chỉ diện những chiếc váy rộng thùng thình, hoặc đứng nép sau chồng để giấu dáng. Cách đây vài ngày, cặp đôi cũng ra ngoài hẹn hò cùng con gái đầu lòng tại chính nơi cả hai lần đầu gặp gỡ và ''phải lòng'' nhau.

 

trag2.jpg/
 

Với những khoảnh khắc này, Đàm Thu Trang xứng đáng được xếp vào hội những mỹ nhân sở hữu phong độ và vóc dáng đẹp chỉ một thời gian ngắn sau sinh. Ngoài vóc dáng, nhan sắc và thần thái của cô cũng đã trở nên tươi tắn, đầy sức sống hơn.

 

trag3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm