March 29, 2024, 12:46 am

Đại diện Phi Nhung chia sẻ lý do sau việc cô mắc Covid khiến khán giả xúc động

Sau những tin đồn về sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung những ngày qua, đại diện truyền thông của Phi Nhung chính thức có những thông tin đến khán giả để những người yêu mến cô được yên tâm về sức khỏe của cô trước những tin đồn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Theo đó, vào tháng 7/2021, theo lịch là Phi Nhung đã lên máy bay về Mỹ để đoàn tụ với con gái và chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng, Phi Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì “Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy”.

 

IMG_0521.JPG/
 

Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gởi gạo cho người nghèo, chị tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư.

 

IMG_1201
 

Trên trang cá nhân, Phi Nhung đăng tải hình ảnh hỗ trợ người dân mùa dịch thông qua những hành động thiết thực dù không nhiều vì chị luôn tay từ sáng đến tối.

 

Phi Nhung vẫn luôn khẳng định: “Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi. Nên ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện càng bị oan ức, nhưng tôi lại thích. Sống ngay thẳng thì không có gì phải sợ. Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền, tôi vẫn làm tiếp tục. Mọi người ơi, cho dù không có tiền, thì làm từ thiện bằng sức lao động, nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích”.

 

IMG_2417.JPG/
 

Chị cũng cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc xét nghiệm Covid-19 hàng tuần. Nhưng, rồi chị nhiễm bệnh mà không biết nguồn lây. Người thân trách chị “ngày đó đi Mỹ rồi chích ngữa, đã không có cảnh này?”. Chị chỉ cười “Không sao đâu, em sẽ mạnh mẽ vượt qua”. Và mọi người luôn tin chị sẽ làm được. 

 

Nhập viện Gia An 115 từ 15/08 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên đã chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/08 và hôm nay tròn 1 tháng được điều trị tại đây.

 

IMG_2419.JPG/
 

Cả êkip không chuẩn bị tâm lý Phi Nhung sẽ bị nặng vậy. Đến giờ tình trạng sức khoẻ của Phi Nhung được đưa ra chỉ là “điều trị tích cực”. 40 ngày có những lúc lạc quan, cũng có cả những lúc bi quan nhưng có thể khẳng định Phi Nhung đã rất kiên cường chiến đấu.

 

IMG_3522
 
IMG_3523.JPG/
 

Hi vọng với một danh ca tài năng và trái tim đầy nhân hậu hiếm có của showbiz Việt cùng chặng đường thiện nguyện trải dài hơn 20 năm qua, Phi Nhung xứng đáng được mọi người yêu mến và dành tình thương thật nhiều. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm