April 16, 2024, 2:22 pm

Đá hỏng phạt đền, Messi được “lên ngôi” "Miss penalty"

Không chỉ đau lòng vì khiến đội nhà bỏ mất cơ hội chiến thắng, Lionel Messi còn buồn tủi vì bị chế nhạo trên mạng xã hội.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 17/6, ngày thứ ba của Vòng chung kết World Cup 2018 đã có bất ngờ lớn khi Argentina bị đội bóng yếu thế Iceland cầm hòa trong cuộc chiến 90 phút ở bảng D.

 

MESSI6.PNG/
 

Có hai điều đáng nói ở việc ông lớn Nam Mỹ phải chia điểm cùng tân binh đến từ châu Âu đó chính là: đây là trận đấu đầu tiên của Iceland ở một kỳ World Cup và đội trưởng Messi sút hỏng phạt đền ở phút 64.

 

MESSI1.jpg/
 
MESSI2.jpg/
 

Nếu như chuyện Iceland cầm chân Argentina làm nhiều người ngỡ ngàng lẫn khen ngợi, thì khoảnh khắc chủ nhân năm "Quả bóng vàng FIFA" mắc sai lầm trở thành chủ đề được chế ảnh và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

 

MESSI7.PNG/
 
MESSI8.PNG/
 
MESSI9.PNG/
 
MESSI11.PNG/
 
MESSI12.PNG/
 
MESSI16.jpg/
 
MESSI18.jpg/
 

Không chỉ bị ghép thành vô vàn tình huống “cười ra nước mắt” mà Messi còn được đặt lên bàn cân so sánh với phong độ của đối thủ Ronaldo (Bồ Đào Nha). Được biết, chân sút của Real Madrid đã có màn thể hiện vô cùng tuyệt vời trong trận cầu với Tây Ban Nha dù cả hai đội cuối cùng cũng phải hòa nhau. Thế nhưng, kiểu hòa của Ronaldo và Messi thì khỏi phải nói là khác nhau rất rất rất nhiều rồi!

 

MESSI3
 
MESSI4
 
MESSI5
 
MESSI10
 
MESSI14
 
MESSI15
 

Cách đây ít tiếng, Messi cũng đã lên tiếng nhận lỗi lầm thuộc về mình. Tuy nhiên, có lẽ dù xin lỗi, hối hận, hứa hẹn sửa sai hay thậm chí bật khóc… bao nhiêu lần đi chăng nữa thì chẳng ai bỏ qua cơ hội trêu anh như thế này đâu.

 

MESSI13.JPG/
 

Argentina cũng như Messi sẽ còn hai trận đấu tại vòng bảng D nữa là với Crotia (ngày 22/6), với Nigeria (ngày 27/6). Nếu không muốn đây là hai trận cầu cuối cùng tại World Cup 2018 thì chắc chắn Argentina và Messi phải nhanh chóng phục hồi lại tinh thần, chuẩn bị đè bẹp mọi đối thủ, lấy lại những gì đã mất (hay mất luôn những gì đã có?)…

 

MESSI17
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm