May 3, 2024, 5:23 pm

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh hôn nhau tình tứ trong lễ ăn hỏi

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh trao nhau nhiều hành động, cử chỉ trong lễ ăn hỏi diễn ra vào chiều 25/7.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngay từ sáng sớm, ở phía nhà gái, bố mẹ cùng các thành viên trong gia đình đã tất bật chuẩn bị trong ngoài cho lễ ăn hỏi của Vũ Ngọc Anh. Cô dâu cũng thức dậy từ sớm để trang điểm và chuẩn bị trang phục để đón nhà trai. 

 

Lễ ăn hỏi sử dụng hơn 3000 bông hoa gồm hoa hồng, cẩm tú cầu, mẫu đơn và mộc lan chỉ với tone màu đỏ để làm nổi bật lên vẻ đẹp của phương Đông. Người phụ trách decor trong lễ hỏi cũng cho biết về việc sử dụng bảng màu chính để trang trí với màu đỏ là biểu thị cho sự sinh sôi nảy nở, màu vàng gold là biểu thị cho sự thịnh vượng lâu dài. Từng chi tiết vật dụng trang trí được chăm chút cẩn thận để concept được bám sát nhất từ chữ hỉ cắt xốp, bộ ấm chén gốm Bát Tràng in hình cây tre,...

 

HAIN5716.jpg/
 
dam_hoi_cuong_seven_vu_ngoc_anh_15.jpg/
 

Điểm đặc biệt là đội ngũ set up điều phối sử dụng trang phục Việt Phục thời Nguyễn để thể hiện rõ nhất tinh thần của đám hỏi - một đám hỏi hết sức Việt Nam. Các khoản chi phí để thực hiện tuy không được công bố nhưng là con số không nhỏ vì mọi thứ đều là đặt làm riêng theo mong muốn của cặp đôi và gia đình. Điều khó khăn cho ekip là Hà Nội những ngày này rất nắng nóng, đội set up liên tục làm việc ngoài trời giữa những ngày 36-40 độ.

 

Trong lễ ăn hỏi, cả hai lựa chọn áo dài truyền thống do bộ đôi NTK áo dài Song Toàn thực hiện, với hình ảnh chữ Hỉ thêu trước ngực, trong không gian trang trí ngập tràn hoa tươi với sắc đỏ ấm cúng của lễ báo hỷ.

 

dam_hoi_cuong_seven_vu_ngoc_anh_32.jpg/
 
c1
 

Vào khoảng 13h30 chiều, chú rể Cường Seven cùng họ nhà trai có mặt trước nhà cô dâu với 9 mâm lễ vật bao gồm: trầu cau, hoa quả tươi, bánh cốm, bánh phu thê, hạt sen, rượu và thuốc lá, heo quay, xôi, trà.

 

Được biết Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đã có thời gian yêu nhau 7 năm, cả hai bên gia đình đã quen biết và có mối quan hệ thân thiết nên không khí buổi lễ diễn ra rất thân mật, thoải mái. Cô dâu chú rể cũng thân thiết chào hỏi, trò chuyện vui vẻ cùng quan viên hai bên.

 

dam_hoi_cuong_seven_vu_ngoc_anh_37.jpg/
 
dam_hoi_cuong_seven_vu_ngoc_anh_36.jpg/
 

Sau đó, họ nhà gái lên trao phong bao lì xì và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi. Mẹ cô dâu - bà Trần Lệ Kiều Hoa bày tỏ “nỗi niềm mong cháu ngoại”: “Chúc hai con mạnh khoẻ, vui vẻ an lành, sớm sinh con và sinh đôi”.

 

Chia sẻ về cảm xúc sau khi làm lễ ăn hỏi cùng vợ Vũ Ngọc Anh, Cường Seven hài hước bày tỏ: “Bây giờ tôi vẫn chưa biết cảm xúc đang là như thế nào, vẫn còn lâng lâng bay bổng lắm. Nhưng mà trải nghiệm lần đầu tiên lấy vợ vui đấy mọi người ạ.” Sau khi làm lễ, cặp đôi tình tứ nắm tay không rời, liên tục cười rạng rỡ, thoải mái trò chuyện, chụp ảnh cùng người thân và bạn bè.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm