May 5, 2024, 4:47 am

Cường Seven thể hiện giọng hát live, vũ đạo điêu luyện trên sân khấu

Sau phát hành album đầu tay Count to 7 đánh dấu một thập niên ca hát, Cường Seven liên tục có những sân khấu live để giới thiệu với công chúng.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày 12/11, Cường Seven góp mặt trong live concert kỷ niệm 11 năm thành lập nhóm SpaceSpeaker cùng Touliver, Justatee, Rhymastic, Soobin, Binz… Anh có màn trình diễn solo ấn tượng ở phần đầu của chương trình. Cường Seven mang đến không khí sôi động qua các ca khúc Oscar, Đôi mắt thiên thần… - những nhạc phẩm đang được người yêu nhạc yêu thích trong album. 

 

DSC_3477.jpg/
 
KUXI0888.jpg/
 

Đạo diễn Việt Tú đã mang cho ca sĩ một sân khấu đặc biệt với hệ thống âm thanh, sáng sáng đỉnh cao - nơi Cường Seven có thể gần gũi nhất với khán giả.

 

Suốt gần 20 phút biểu diễn, Cường Seven mang đến bầu không khí sôi động khi hòa nhịp cùng hàng nghìn khán giả. Vốn là một dancer chuyên nghiệp, Cường Seven kết hợp phần hát và vũ đạo điêu luyện. Vì quá sung, có lúc anh xin phép khán giả cởi áo khoác, diễn máu lửa hơn.

 

KUXI0559.jpg/
 
SS
Để mang đến màn biểu diễn live mãn nhãn cho khán giả, Cường Seven đã phải tập luyện, chạy chương trình nhiều ngày liền

 

Trước đó vào ngày 11/11, Cường Seven tổ chức mini show giới thiệu 7 ca khúc thuộc album TP HCM. Ca sĩ mang đến cho người yêu nhạc không khí “nghe là muốn quẩy” qua dòng nhạc house đặc trưng sử dụng xuyên suốt trong album. Bên cạnh sân khấu, visual của các màn trình diễn, chất giọng và sự tiến bộ của Cường Seven nhận sự ghi nhận của khán giả. 

 

HAIN6503.jpg/
 
KUXI0659.jpg/
 

Cường Seven cho biết anh vui khi nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Bản thân ca sĩ cũng tự tin về khả năng hát live, trình diễn ở thời điểm hiện tại sau nhiều năm. “Tôi từng bị chê về chất giọng vào những năm đầu đi hát. Tôi nhận ra và biết rõ hạn chế của mình ở đâu. Do đó, nhiều năm qua tôi đã không ngừng học hỏi, đi học với giáo viên để cải thiện. Giờ tôi tự tin đứng trên bất cứ sân khấu nào để trình diễn”.

 

Dự án Count to 7 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp sau 10 năm hoạt động âm nhạc của ca sĩ. Album gồm thể loại chính house, electronic music, phù hợp trong các sự kiện mang tính chất party, chill, relax. Lần này, Cường Seven hợp tác với các nhạc sĩ, producer trẻ như Melyd K , Vsoul , Yanbi , Monotape , Kent Tran , M-A… 

 

SS
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm