April 26, 2024, 12:50 am

Cường Đô La sắm túi hiệu giá 650 triệu cho công chúa nhỏ

Con gái Suchin của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa ra đời đã được cưng chiều hết mức. Ông bố đại gia liên tục sắm quần áo, hàng hiệu cho công chúa nhỏ.

Có thể bạn quan tâm:

Cường Đô la và Đàm Thu Trang đón bé gái Suchin chào đời vào ngày 9/8/2020. Vài ngày sau khi con gái ra đời, Cường Đô la đã khoe căn phòng riêng với những bộ trang phục, đồ chơi dành riêng cho công chúa nhỏ khiến người xem vô cùng ngưỡng mộ. 

 

Mới đây, đại gia phố núi lại tếp tục gây chú ý khi đăng tải 4 chiếc túi hàng hiệu phiên bản nhí anh mua cho con gái. Nam doanh nhân chia sẻ: "So cutie... Dễ thương không cưỡng lại được.''

 

c3
Cường Đô la sắm loạt túi Chanel phiên bản nhí dành cho công chúa

 

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ mức độ chiều chuộng con gái của đại gia phố núi. Với những hành động này, công nhận Cường Đô la là một ông bố tuyệt vời.

 

c5
Dân mạng ghen tị với sự cưng chiều của Cường Đô la dành cho Suchin

 

Được biết, Cường Đô la đã sắm set túi Chanel mini với thiết kế là 1 chiếc vali nhỏ đựng 4 mẫu túi nhỏ xinh bên trong gồm: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle. Set túi này là phiên bản giới hạn với hai lựa chọn màu hồng và đen dành cho các bé gái, có giá 28.000$ - gần 650 triệu đồng.

 

c6
 
c4
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm