May 20, 2024, 4:40 am

Cứng rắn và không kém phần “thâm sâu”, đây là những cách đáp trả anti-fan quyết liệt của sao Việt

Đã từng có rất nhiều sao Việt gặp “khốn đốn” với những lời chỉ trích từ phía anti-fan. Tuy nhiên, loạt nghệ sĩ dưới đây đã chứng minh được rằng: Anti-fan không đáng sợ, cách họ đáp trả thẳng thắn và quyết liệt như thế này còn đáng sợ hơn nhiều.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Bất kì nghệ sĩ nào cũng không thể tránh được các anti-fan – những người luôn chực chờ cơ hội để đá xoáy, xúc phạm họ. Tuy nhiên, mỗi người lại có những cách đối phó với anti-fan khác nhau. Có người không quan tâm, mặc kệ những lời chỉ trích, nhưng cũng có những người quyết tâm giải quyết “đến nơi đến chốn” khiến các anti-fan cũng gặp nhiều phen lao đao.

 

Nhật Kim Anh: Đến tận nhà để giải quyết

 

Nhật Kim Anh chắc chắn là nghệ sĩ dẫn đầu danh sách này, khi cô quyết tâm đến tận nhà của anti-fan để trực tiếp đối chất. Cụ thể, một tài khoản facebook đã tung những tin đồn cực sốc về Nhật Kim Anh như “đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz”, đồng thời lăng mạ, hạ nhục vợ chồng cô. Bức xúc trước hành động này, cô đã ngay lập tức nhờ công an vào cuộc và tìm được nhà của đối tượng chỉ sau 3 tiếng đồng hồ.

 

20180119-012314-140306_b2.png/
Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân về việc mình đã trực tiếp đến tận nhà của anti-fan

 

Sau khi đối chất, nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình? Bạn ấy nói chỉ dùng có 1 tài khoản… thôi. Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn”. Đồng thời, Nhật Kim Anh cũng đã có những nhắn nhủ nhẹ nhàng nhưng đanh thép đến những người xúc phạm mình: “Mỗi người có một cuộc sống riêng. Đừng đem chuyện của người ta thêm mắm thêm muối để câu like vào trang của mình rồi rước hoạ vào thân lúc nào không biết nhé. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn nào rảnh rang tạo tài khoản ảo để sỉ nhục, lăng mạ người khác. Nên nhớ, một khi công an đã vào cuộc, bạn có dùng hàng ngàn tài khoản ảo thì họ vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé”.

 

Cách giải quyết triệt để của Nhật Kim Anh cũng là một hồi chuông cảnh tỉnh dành cho những người nghĩ facebook chỉ mạng ảo nên vô tư phát ngôn thiếu suy nghĩ. Hẳn sau vụ việc này, anti-fan sẽ không còn dám “tự do ngôn luận” nhiều trên trang cá nhân của nữ ca sĩ nữa.

 

nhat-kim-anh-2.jpg/
Cô đã đến tận nhà của anti-fan để giải quyết vụ việc

 

Noo Phước Thịnh: Thẳng thắn đáp trả ngay cả lúc livestream

 

Noo Phước Thịnh cũng là nghệ sĩ có cách đáp trả anti-fan vô cùng thẳng thắn khi trực tiếp đề cập trong livestream trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, một số anti-fan đã vào tận livestream của nam ca sĩ để buông ra nhiều lời chê bai, chỉ trích. Không dễ dàng bỏ qua, Noo đã thẳng thừng khuyên những người này nếu rảnh hãy làm những việc có ích như nhặt rác, chùi toilet thay vì buông lời không hay, bởi vì những bình luận đó với anh không hề có nghĩa.

 

1484535536-noothinh_chuiantifan.jpg/
 

 

Nam ca sĩ khuyên anti-fan nên làm việc có ích hơn thay vì xem livestream chỉ để chỉ trích anh

 

Trước khi kết thúc livestream, nam ca sĩ còn tỏ ra mình “không phải dạng vừa đâu” khi cảnh báo anti-fan: “Rút kinh nghiệm đi nha, mất thời gian chứ không làm được gì đâu”. Bên cạnh một số người bảo vệ thần tượng, ủng hộ sự thẳng thắn, quyết liệt của Noo, có khá nhiều cư dân mạng lại tỏ ra thất vọng với cách hành xử này của anh. Họ cho rằng, trước những lời chê bai, bình luận khó nghe từ antifan, anh nên bình tĩnh đáp trả thay vì đối đáp trực tiếp. Hơn nữa, việc đáp trả có phần đanh đá này khiến Noo mất đi vẻ điềm đạm, đáng yêu trước đó.

 

Tóc Tiên: Giải thích tường tận rồi khuyên nhẹ nhàng: “Biến”

 

Có thể nói, Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ thường xuyên trả lời bình luận của anti-fan nhiều nhất trên mạng xã hội. Với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, nữ ca sĩ không ngần ngại “đáp trả” bất kì ai chỉ trích cô. Điển hình là khi MV Walk Away của Tóc Tiên ra mắt, trước nhiều bình luận chê bai nội dung bài hát không được như mong đợi, Tóc Tiên đã đáp trả rất dài, sau đó kết thúc ngắn gọn: “Biến” khiến nhiều người bất ngờ.

 

20180119-012504-140704_b4.jpg/
Cô đã không ngần ngại tranh cãi tay đôi khi bị công kích cặp kè đại gia để làm MV

 

Hay như trước đó, khi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh đang diện trang phục bikini nóng bỏng, một số anti-fan đã chỉ trích và cho rằng gu ăn mặc của cô quá phản cảm. Không hề né tránh, giọng ca Ngày mai đã ngay lập tức đáp trả: “Chị ơi chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó”. Phản ứng quyết liệt của Tóc Tiên hẳn cũng sẽ khiến rất nhiều anti-fan phải dè chừng mỗi khi định chỉ trích cô.

 

toctien1-1494237189976.png/
Cô ngay lập tức đáp trả khi bị chê bai về gu thời trang

 

Tuấn Hưng: Đáp trả gay gắt không nể nang

 

Nếu như về phía nữ có Tóc Tiên sẵn sàng “dẹp loạn” anti-fan trên facebook cá nhân, thì phía nam cũng có một Tuấn Hưng không kiêng nể bất kì ai. Nam ca sĩ vốn nổi tiếng là người nóng tính nhất nhì showbiz, đặc biệt là khi gia đình anh bị xúc phạm. Thậm chí, Tuấn Hưng còn dọa sẽ giết và cắt gân một tài khoản lạ trên mạng xã hội đã bình luận khiếm nhã con trai anh.

 

20180119-052233-201711130100223207_tuanhungblogtamsuvn32_1465041167.jpg/
 
20180119-045042-2_75721.jpg/
Nam ca sĩ tức giận và dọa giết cả anti-fan khi con trai mình bị xúc phạm

 

Trong một cuộc giao lưu trực tuyến gần đây, Tuấn Hưng tâm sự rằng trước khi đi ngủ, anh luôn đọc 1 loạt comment của mọi người trên fanpage gần 4 triệu fan để lắng nghe suy nghĩ của mọi người về mình. Thế nên không có gì quá bất ngờ khi giọng ca Tìm lại bầu trời thường xuyên đáp trả những bình luận của các anti-fan. Tuy nhiên, cũng có một số người không đồng tình với cách đối đáp của Tuấn Hưng vì anh cũng là người nổi tiếng, việc giữ gìn hình ảnh và bình tĩnh giải quyết là điều rất quan trọng.

 

Tạm kết

 

Đáp trả anti-fan là điều cần thiết, đặc biệt là khi anti-fan có những hành động quá đáng, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người nghệ sĩ và cả gia đình họ. Việc giải quyết “đến nơi đến chốn” cũng sẽ để lại nhiều lời cảnh báo cho những người luôn dựa vào thế giới ảo để chỉ trích người khác. Thế nhưng, khi đã là một người nổi tiếng, thì việc đáp trả như thế nào cũng quan trọng không kém. Nếu hành xử không khéo hay quá khích, đôi khi chính họ sẽ đánh mất đi hình tượng và để lại nhiều ấn tượng xấu trong mắt công chúng. Thế nên, mỗi nghệ sĩ phải luôn tỉnh táo, giữ được sự bình tĩnh, có những cách giải quyết nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ đanh thép để đủ sức cảnh báo anti-fan, tránh những phút giây “giận quá mất khôn”.

 

Linh Nguyễn/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm