May 2, 2024, 9:27 am

Cư dân mạng tranh cãi khi Hồng Nhung hát lại "Bùa yêu" của Bích Phương

Diva Hồng Nhung là một trong những ca sĩ góp mặt trong live show Làn sóng xanh Next Step được tổ chức mới đây tại TP.HCM. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi thể hiện Bùa yêu - ca khúc độc quyền của Bích Phương - thay vì hát những bản hit quen thuộc của bản thân.

 

       Có thể bạn quan tâm:

 

Theo nhà sản xuất chương trình, phần trình diễn của Hồng Nhung là một trong những điểm nhấn của chương trình, gợi cảm về trang phục và ma mị về cách dàn dựng. Không những thế, tiết mục được cho là một điểm nhấn đặc biệt của chương trình nằm trong ý đồ của nhà sản xuất là "cải tổ" lại Làn sóng xanh.

 

af1i2863bbbaaadjBxhD.jpg/
Phần trình diễn tiết mục Bùa yêu của nữ ca sĩ Hồng Nhung 

 

Phần trình diễn của Hồng Nhung là một trong những điểm nhấn của chương trình, gợi cảm về trang phục và ma mị về cách dàn dựng. Nhiều người cho rằng, chính bản phối và phong cách cũng như chất giọng của nữ ca sĩ Hồng Nhung hoàn toàn không phù hợp với bài hát mang hơi thở trẻ trung, hiện đại và có tình thị trường này.

 

Điều đó càng nhanh chóng tạo nên một làn sóng tranh cãi gay gắt. Phía yêu mến nữ ca sĩ nhận định, diva hay ca sĩ đàn em đều cần phải theo thị trường và có chút điểm nhấn cho riêng mình. Vì thế việc Hồng Nhung hát Bùa yêu cũng chẳng có gì sai để mà ném đá. Một số khác cũng nhận định, Hồng Nhung thể hiện ca khúc với một màu sắc mới lạ, đem đến một cảm xúc mới cho người nghe. Hơn nữa, người ta cũng hài lòng vì chất giọng khỏe, có chiều sâu của chị được thể hiện khá tốt trong ca khúc.

 

11
 
22
 
33
 
44
Nhiều ý kiến trái chiều diễn ra khi chứng kiến Hồng Nhung trình diễn ca khúc này 

 

Tuy nhiên, một số khác thì lại phản biện, bài hát thật sự không phù hợp với nữ ca sĩ Hồng Nhung và có vẻ như cô đang cố làm một việc quá sức đối với mình. Nhiều fan còn quá khích cho biết cái danh xưng diva thật không phù hợp với Hồng Nhung và càng làm cô "ảo tưởng sức mạnh" của bản thân.

 

Ru76a1L8cLeVrdW3WUZK5b28e209af924.jpg/
Bùa yêu từng "làm mưa làm gió" qua giọng ca của Bích Phươn

 

Trước đó, ca khúc Bùa yêu đã được nữ ca sĩ Bích Phương thể hiện đã khiến cộng đồng mạng được một phen "chao đảo". Ca khúc này nhanh chóng trở thành bản hit và đưa tên tuổi Bích Phương lên một tầm cao mới.

 

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm