April 25, 2024, 1:00 am

Công ty “úp mở” về chuyện hẹn hò của G-Dragon và Jennie

Trước tin tức G-Dragon và Jennie hẹn hò, công ty quản lý YG Entertainment thông báo họ không thể xác nhận vì đây là chuyện cá nhân của nghệ sĩ.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 24.2, Dispatch đưa tin G-Dragon và Jennie đã bên nhau được 1 năm, hẹn hò chủ yếu ở căn penthouse sang trọng và kín đáo tại Hannam dong (Seoul, Hàn Quốc) của nam ca sĩ.
 

Loạt ảnh mà trang tin Hàn Quốc này công bố được chụp vào ngày 31/1, giọng ca 25 tuổi được trông thấy rời nhà bạn trai và đi đến nơi tổ chức concert trực tuyến The Show của BlackPink. Xe của G-Dragon cũng được phát hiện đậu gần đó.
 

Quy trình hẹn hò của Jennie trong 1 năm này cơ bản là tới nhà G-Dragon sau khi hoàn thành lịch trình của Black Pink. Cứ thế, quảng bá rồi hẹn hò, xong thì trở về nhà. Nhìn chung, đôi tình nhân có thói quen hẹn hò như vòng tròn khá nhất quán. Ngay cả khi không có lịch quảng bá, người đẹp sinh năm 1996 cũng tranh thủ đến với bạn trai.

 

gdragonvajennie3.jpg/
 
gdragonvajenniehenho3.jpg/
 

Dispatch khẳng định mối quan hệ giữa cả hai là một bí mật mở trong YG Entertainment. Những người xung quanh cũng là cầu nối giúp họ xây dựng tình cảm. Điển hình như quản lý của Jennie phụ trách đưa cô đến nhà rapper nổi tiếng. Đôi khi, quản lý của G-Dragon sẽ phụ trách việc đưa đón. Một nguồn tin bật mí với Dispatch: “Rất nhiều người ở YG cũng biết về mối quan hệ của họ”, “Mẹ Jennie biết về chuyện tình của con gái với G-Dragon. Bà ấy rất biết ơn vì đã chăm sóc con gái rất tốt”.

 

gdragonvajenniehenho2.jpg/
 

G-Dragon là trưởng nhóm Big Bang và cũng là một trong những thần tượng Kpop đình đám của Kpop. Còn Jennie kém G-Dragon 8 tuổi, là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ BlackPink. Năm 2012, Jennie đóng vai nữ chính trong MV That XX của G-Dragon. Sau đó, cô góp giọng trong ca khúc Black cùng G-Dragon.

 

Công ty YG Entertainment phản hồi về tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie: “Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ. Mong mọi người thông cảm”.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm