May 19, 2024, 3:41 am

Công ty quản lí Nhã Phương lên tiếng về việc bị đạo diễn Nhất Trung tố ''mắc bệnh ngôi sao''

Phía Nhã Phương đã có phản hồi chính thức về việc bị đạo diễn Nhất Trung tố ''mắc bệnh ngôi sao''.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đấy,  đạo diễn Nhất Trung bất ngờ chia sẻ về một diễn viên trong đoàn "mắc bệnh ngôi sao" khiến bản thân thất vọng. Anh cũng cho biết dù hợp đồng đã ghi rõ nghĩa vụ của diễn viên nhưng người này vẫn cố tình ''làm tình làm tội'' đoàn phim và không nhiệt tình trong công tác quảng bá cho phim.

 

Đáng chú ý hơn, nam đạo diễn còn có chia sẻ về phân đoạn vợ chồng cãi nhau trong bộ phim 1990: "Ai xem cũng khen phân đoạn 2 vợ chồng cãi nhau, chúng ta đã thức 2 đêm cho phân đoạn đó". Điều này khiến dân mạng suy đoán nữ chính bị tố là Nhã Phương. Bởi lẽ, trong 3 nhân vật chính của 1990, chỉ có bà xã của Trường Giang đóng vai người phụ nữ có chồng.

 

p1.jpeg/
 

Trước những lời tố cáo của đạo diễn Nhất Trung, trên trang chính thức của đơn vị quản lý Nhã Phương và Diễm My 9X đăng tải phản hồi về sự việc này như sau: "Vừa buồn vừa tiếc vì bao ngày trông ngóng phim 1990 ra rạp lại phải chờ thêm do dời lịch công chiếu. Những thông tin ồn ào liên quan đến diễn viên chính thì vẫn chưa xác định được, tuy nhiên phía đơn vị quản lý độc quyền 2 trong số 3 diễn viên chính là Nhã Phương và Diễm My 9X, chúng tôi khẳng định, trong công việc, không có chuyện diễn viên tự ý quyết định muốn làm gì hay không làm gì được. Tất cả phải tôn trọng quyết định của công ty quản lý. Công ty phải cân đối tất cả các công việc của nghệ sĩ để quyết định nội dung và lịch làm việc của các bạn nhé".

 

p2.jpeg/
 

Qua lời chia sẻ của phía công ty quản lý Nhã Phương, có thể hiểu rằng nữ diễn viên cũng phải tuân thủ lịch làm việc của công ty đưa ra chứ không thể tự quyết định mọi thứ. Vì thế, việc nói cô có thái độ ngôi sao, hành hạ ê-kíp dường như là ý kiến phiến diện và có tính quy chụp.

 

p3.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm