April 19, 2024, 7:50 am

Công thức váy và sneaker - Bộ đôi hoàn hảo cho nàng cá tính

Tưởng chừng hai items này chẳng hề liên quan nhưng khi đứng cạnh nhau lại ăn ý đến không ngờ.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Váy suông + sneaker

 

Nếu như nói giày sneakers có thể phối với hầu hết trang phục thì mẫu váy suông cũng là item mặc hợp với mọi kiểu giày. Chính vì thế đây là bộ đôi quá tuyệt vời để những cô nàng cá tính, năng động có thể diện mỗi khi hè vè. Ưu điểm của công thức mix&match này chính là giúp bạn che giấu điểm yếu của cơ thể, tăng sức sống cho người mặc.

 

look-vestido-midi-3.jpg/
 
cach-phoi-do-nu-4.jpg/
 


2. Chân váy xòe + sneaker

 

Bạn đang nghi ngờ về sự kết hợp này khi nghĩ rằng chân váy xòe bồng bềnh nữ tính thì nên đi cùng giày cao gót hoặc sandal thì đúng hơn là mix cùng sneaker? Bạn đã lầm rồi đấy, chân váy xòe hoàn hoàn có thể kết hợp cùng sneaker mà vẫn mang lại cho nàng vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào. Điểm lưu ý cho phong cách này là bạn nên chọn áo ngắn trên hông hoặc áo ôm để dễ sơ vin vào chân váy và một giày màu sắc rữ rỡ sẽ giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn.

 

0912_140711trend_deponline_16.jpg/
 
1009_1e-490x734.jpg/
 

3. Chân váy bút chì + sneaker

 

Chân váy bút chì thường là item dành cho các nàng công sở thanh lịch, thế nhưng khi phối cùng sneaker sẽ mang đến cho nàng diện mạo mới lạ, năng động hơn hẳn. Bạn có thể phối chân váy bút chì cùng áo sơ mi, áo sweater và một đôi sneaker trắng để cân bằng tổng thể là quá hoàn hảo để xuống phố. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn váy bút chì dài xẻ tà để di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn khi phối cùng áo thun ôm tôn dáng.

 

1557_cach-ket-hop-giay-the-thao-voi-vay-29.jpg/
 
1404_2a-490x326.jpg/
 

4. Chân váy mini + sneaker

 

Những nàng sở hữu đôi chân dài thon thả thì không có lí do gì để từ chối chiếc váy mini vì chúng quá lý tưởng để bạn ưu điểm này. Đây cũng là set đồ thích hợp cho bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé muốn "ăn gian" chiều cao. Với công thức kết hợp này, bạn nên chọn giày sneaker nữ ôm chân để tôn dáng hơn.

 

sneaker
 
sneaker
 

5. Váy maxi + sneaker

 

Đừng ngại diện công thức váy maxi và sneaker kể cả khi bạn không được thanh mảnh hay cao ráo. Hãy chọn những chiếc váy maxi có thiết kế xẻ đùi cao để tăng dáng vẻ năng động, hoặc nếu cặp đùi bạn hơi to, không mấy thon thả thì nên chọn váy maxi xòe dài tới mắt cá chân và một đôi sneaker khỏe khắn sẽ góp phần giúp nàng lôi cuốn mọi ánh nhìn khi hè về.

 

maxi
 
maxi
 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm