March 29, 2024, 9:25 pm

‘Công chúa’ Jang Mi quậy tơi bời trong tập 1 web drama ‘Công chúa bến xe’

Tối 16/10, tập 1 phim Công chúa bến xe chính thức phát sóng. Trong tập phim đầu tiên, Jang Mi gây bất ngờ với vẻ bất cấn đời và quậy phá, khác hoàn toàn hình tượng ngọt ngào xây dựng bấy lâu.

Có thể bạn quan tâm: 

Tập 1 Công chúa bến xe mở màn bằng những cuộc mưu sinh khổ cực của cô gái bán trái cây Thùy Mi ở bến xe. Tại đây, cô còn bị đối thủ Thu Thủy (Diễm Trần) đánh tơi bời và các nhân viên rượt đuổi gắt gao. Thế rồi trong một lần bị tai nạn giao thông, Thùy Mi đột nhiên xuyên không về quá khứ và trở thành công chúa Tiểu Mi của một triều đại.

 

Công
 
Công
 

Trong thân xác công chúa, Thùy Mi không khỏi bất ngờ và hoảng loạn, luôn tìm hiểu lý do vì sao mình bỗng trở về quá khứ. Từ đó, hàng loạt tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra đối với nàng công chúa đến từ hiện đại này.

 

Trong tập 1, Jang Mi gây bất ngờ lớn cho khán giả với cuộc lột xác ngoạn mục. Không còn là thánh nữ yểu điệu thướt tha và ngọt ngào, Jang Mi trong phim hoàn toàn trở thành một cô nàng “không sợ trời không sợ đất” và rất nghịch ngợm. Người đẹp gần như hóa thân trọn vẹn vào nhân vật, thể hiện chuẩn phong thái bụi đời, cách nói chuyện ngổ ngáo và hành động mạnh mẽ không kiêng dè bất kỳ ai.

 

Công
 

Việc Jang Mi chấp nhận rũ bỏ hình tượng “thánh nữ” cho thấy mỹ nhân 9X không chỉ dũng cảm dám đổi mới chính mình mà còn là minh chứng cho thấy sự tâm huyết của cô dành cho web drama Công chúa bến xe. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng không ngại làm xấu mình trên màn ảnh để đem đến hiệu ứng tốt nhất cho bộ phim.

 

9
 
Công
 

Đặc biệt, Jang Mi cũng đầu tư nhiều cho diễn xuất của mình trong lần lấn sân sang web drama lần này. Trong tập 1, Jang Mi cho thấy cô có lối biểu đạt cảm xúc và sắc thái gương mặt truyền tải tốt đặc trưng của nhân vật. Ngoài ra, vẻ hoạt bát và đáng yêu của Jang Mi giúp nhân vật trong Công chúa bến xe thêm phần sinh động.

 

Công
 

Công chúa bến xe là web drama Việt Nam đầu tiên ra mắt sau đợt dịch Covid-19 căng thẳng. Jang Mi hi vọng bộ phim là món quà ý nghĩa giúp khán giả thư giãn sau quãng thời gian dài chống chọi với đại dịch. Bên cạnh đó, Jang Mi cũng bật mí Công chúa bến xe đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của mình và các tập tiếp theo sẽ hấp dẫn hơn nữa.

 

10
 
CCBX
 

Tập 2 Công chúa bến xe sẽ chiếu vào tối 22/10 trên kênh YouTube Kim Entertainment. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm