May 12, 2024, 12:39 am

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển lập kỷ lục cho dancesport Việt

Con trai của Khánh Thi là Nguyễn Minh Cường vừa đoạt huy chương Vàng Syllabus World Championship 2023 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, con trai của Khánh Thi và bạn nhảy Linh San đã đoạt thứ hạng cao nhất bảng Thiếu nhi cho nội dung Latin tại Italy. Khánh Thi và Phan Hiển ban đầu chỉ định cho quý tử làm quen với môi trường thi đấu chứ không hề đặt nặng thành tích: "Vợ chồng chúng tôi bảo nhau: Thôi ba thi là chính, con không rớt vòng loại là may rồi. Ai ngờ con rinh luôn huy chương Vàng!".

 

kt1
 

Ngay khi con trai được xướng tên cho vị trí cao nhất nội dung thi đấu, Khánh Thi và Phan Hiển đã bật khóc vì xúc động. Bé Minh Cường đã lập kỉ lục cho nền dancesport Việt Nam khi đoạt huy chương Vàng quốc tế chỉ mới 8 tuổi.

 

Khánh Thi tiết lộ: "Chồng tôi - anh Hiển đã làm cả gia đình tự hào khi đoạt Vô địch điệu đơn Asian Indoor Games 2009, Vô địch điệu đơn SEA Games và Vô địch điệu toàn năng Latin Đông Nam Á 2023. Nhưng bây giờ con hơn cả cha rồi! Con chính là thế hệ tiếp nối của vợ chồng tôi. Khoảnh khắc Quốc ca Việt Nam vang lên tại buổi trao giải Syllabus World Championship 2023, vợ chồng tôi không ai cầm được nước mắt".

 

kt2
 

Kubi luôn được khán giản khen ra dáng, điển trai giống cha và thừa hưởng tài năng của cha mẹ. Khoảng năm 2-3 tuổi, bé bắt đầu bộc lộ niềm đam mê với dancesport. Vợ chồng Khánh Thi không ép con theo dancesport, chỉ đứng sau tạo điều kiện và giúp đỡ con theo đuổi đam mê, ước mơ.

 

kt3
 

Con trai Khánh Thi từng lập nhiều thành tích ấn tượng như đoạt 7 HCV Giải vô địch khiêu vũ thể thao nghệ thuật - Linedance quận 3 mở rộng 2022 (năm thứ 3 liên tiếp đoạt giải vô địch); HCB Liên hoan Các ngôi sao khiêu vũ, thể thao Đà Lạt 2019...

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm